Top 7 Sản phẩm hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa hiệu quả nhất hiện nay

Theo thống kê của ngành Y tế, bệnh nổi mề đay chiếm khoảng 19-24% dân số nước ta. Đây là căn bệnh tưởng chừng như đơn giản nhưng thực chất triệu chứng rất dễ … xem thêm…nhầm lẫn, khó chẩn đoán và để điều trị hiệu quả cần nhất là “đúng bệnh, đúng thuốc”. Trong bài viết hôm nay, Toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số sản phẩm đặc trị mề đay hiệu quả nhất nhé!

Kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương

Mua ngay

Ngứa, những cơn ngứa dai dẳng ở kẽ tay, kẽ chân, ngứa toàn thân khiến bạn cảm thấy thật khó chịu, ngủ không ngon, lòng dạ như lửa cháy,… Bạn đã sử dụng nhiều biện pháp mà không khỏi hoặc khỏi rồi lại tái phát lại, vậy thì hãy sử dụng kem bôi da Thuần Mộc – Thanh Mộc Hương trị viêm da.


Kem bôi da Thuần Mộc là một sản phẩm của Thanh Mộc Hương – thương hiệu chuyên sản xuất thảo dược gia truyền được thành lập bởi cộng đồng người dân tộc Dao, thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam, Xã Yên Sơn – Huyện Ba Vì – Hà Nội. Hợp tác xã Thanh Mộc Hương đã có đầy đủ mọi giấy chứng nhận, giấy đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận ISO 9001, giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của viện kiểm nghiệm an toàn quốc gia. Sản phẩm được bào chế trên công thức gia truyền được lưu giữ hàng thế kỷ của dân tộc Dao, đã được Bộ Y Tế chứng minh và xác nhận. Thành phần của Thanh Mộc Hương trị viêm da được hái từ trên rừng, không phải thảo dược trồng nhân tạo trong nhà kính, đảm bảo hàm lượng dược tính, công dụng ở mức tốt nhất. Hiệu quả chỉ từ 1-2 liệu trình, dùng được cho cả trường hợp lâu năm, mãn tính.


Thành phần:

  • Kem Thuần Mộc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược với các thành phần 100% tự nhiên như: Hoàng bá, thảo quyết minh, long não, ké đầu ngựa, kim ngân hoa,… rất hiệu quả trong việc trị bệnh da liễu và đã được kiểm nghiệm, xác định không chứa tân dược, corticoid,… an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai và cho con bú.


Công dụng: Kem bôi da Thuần Mộc chuyên giúp trị:

  • Mẩn ngứa, dị ứng, nổi mề đay,…Các loại nấm da: nấm đầu, nấm móng, nấm kẽ,…Lang ben, ghẻ lở, hắc lào,…Viêm da cơ địa, Viêm lỗ chân lông.Viêm nấm ngoài âm đạo,…Tổ đỉa, nước ăn chân tay.Rôm sảy, chàm sữa, hăm da, côn trùng đốt ở trẻ em,…Với đặc tính đa công dụng và an toàn, kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm rất hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có cơ địa dễ bị dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch vùng da bị tổn thương.Thoa kem lên vùng da tổn thương ngày 2-3 lần.

Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-bôi-da-Thuần-Mộc-Thanh-Mộc-Hương-16G-i.553279486.12944789088?

Mua ngay

Kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương
Kem bôi da Thuần Mộc Thanh Mộc Hương

Tiêu Độc Tín Phong

Mua ngay

Hiện nay, việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị và phòng bệnh rất được ưa chuộng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Các sản phẩm giúp giải độc, tiêu độc gan được nhiều người sử dụng nhất do nhu cầu sức khỏe và phòng bệnh. Trong số đó, Tiêu Độc Tín Phong là sản phẩm tiêu biểu ở phân khúc giải độc, tiêu độc cơ thể.


Tiêu Độc Tín Phong là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được công ty CP Dược phẩm Gia Nguyễn sản xuất có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm giảm các triệu chứng do nóng gan gây ra. Điển hình như: chứng rôm sảy, phát ban, mụn mẩn, mẩn ngứa mề đay,… Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ hạ men gan, tăng cường chức năng gan và bảo vệ các tế bào gan.

Thành phần:

  • Sài đất (Herba wedelilae) ……………………..3,0gKim ngân (Lonicera japonica)…………………2,5gThổ phục linh (Rhizoma Smilacis)…………..0,7gThương nhĩ tử (Fructus xanthii)………………0,7gRau má (Centella asiatica)……………………. 0,4gDiệp hạ châu đắng (Phyllathus amarus)……0,1gPhụ liệu: Vừa đủ 10ml.


Công dụng:

  • Giúp thanh nhiệt cơ thể, mát ga, giảm nóng trong.Giúp làm giảm triệu chứng mẩn ngứa, mề đay do suy giảm chức năng gan.Giúp ngăn ngừa rôm sẩy, dị ứng,..Giúp hạ men gan, tăng cường chức năng gan, thải độc gan, bảo vệ tế bào gan.

Đối tượng sử dụng:

  • Người bị nóng trong biểu hiện: cơ thể bứt rứt, tiểu tiện khó khăn, nước tiểu vàng. Người bị mụn nhọt, rôm sẩy, mẩn ngứa, nổi mề đay.Người bị suy giảm chức năng gan, xơ gan, men gan cao, vàng da, mệt mỏi, đau tức hạ sườn, viêm gan virus, viêm gan B.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em uống ngày 2-3 lần, mỗi lần 1 ống.Người lớn uống ngày 2-3 lần, mỗi lần 2 ống.

Link đặt hàng: shopee.vn/Tiêu-Độc-TÍN-PHONG-Giúp-Giải-Độc-Gan-Làm-Mát-Gan-Thanh-Nhiệt-Giảm-Mẩn-Ngứa-Mề-Đay-An-Toàn-Tiện-Lợi-Hộp-18-Ống-TTP005-i.76823929.4416522080?

Mua ngay

Tiêu Độc Tín Phong
Tiêu Độc Tín Phong

Bổ gan Tâm Bình

Mua ngay

Bổ gan Tâm Bình với thành phần có nguồn gốc thảo dược, đảm bảo an toàn khi sử dụng lâu dài, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt chuẩn GMP về thuốc Y học cổ truyền có hiệu quả trong việc bổ gan, tăng cường chức năng gan hiệu quả từ đó cải thiện các triệu chứng mẩn ngứa, mề đay sau thời gian sử dụng.


Thành phần:

  • Cao dược liệu 175mg tương đương với: Cà gai leo: 600mg, giảo cổ lam: 565mg, diệp hạ châu: 300mg, rau đắng đất: 225mg.Chiết xuất kế sữa: 60mgChiết xuất khúng khéng: 60mg…..


Công dụng:

  • Hỗ trợ bổ gan và tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan, bảo vệ gan. Hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, vàng da, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém. Hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan.


Đối tượng sử dụng:

  • Người muốn tăng cường chức năng gan, người sử dụng rượu bia, thuốc có hại cho gan.Người bị dị ứng mẩn ngứa mề đay do chức năng gan kém.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên có thể dùng trước hoặc sau khi ăn.Sản phẩm này không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Link đặt hàng: shopee.vn/Giải-Độc-Gan-Tâm-Bình-hỗ-trợ-thải-độc-gan-giảm-nổi-mề-đay-mẩn-ngứa-mụn-nhọt-tăng-cường-chức-năng-gan.-i.176107661.17185075002?

Mua ngay

Bổ gan Tâm Bình
Bổ gan Tâm Bình

Siro An bì Đức Thịnh

Mua ngay

Siro An bì Đức Thịnh là sản phẩm bảo vệ sức khỏe đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc, được điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm, có chức năng khu trừ độc tố trong cơ thể, giúp giải quyết tận gốc bệnh dị ứng, mẩn ngứa, nổi mề đay cho cả trẻ em và người lớn. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho đối tượng trẻ em.


Thành phần:

  • Ngưu bàng: ……………………… 6,25gThương truật: ……………………3,1 gHậu phác : ………………………..2,5 gChỉ xác:………………………………….3,1 gXuyên khung: ……………………6,25 gThuyền thoái: ……………………3,1 gPhòng phong: ……………………6,25 gSinh địa: …………………………9,38 g…


Công dụng:

  • Hỗ trợ làm giảm dị ứng, mẩn ngứa, phát ban đỏ, nổi mề đay, mụn nhọt các bệnh về da liễu.

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em và người lớn bị dị ứng, mẩn ngứa, phát ban đỏ, nổi mày đay, mụn nhọt và lở ngứa…


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn.Trẻ từ dưới 1 – 2 tuổi: Uống mỗi lần 10ml, khoảng 2 thìa cà phê.Trẻ từ trên 2 – 5 tuổi: Uống mỗi lần 15ml, khoảng 3 thìa cà phê.Trẻ từ trên 5 – 11 tuổi: Uống mỗi lần 30ml, tương đương 2 thìa canh.Từ 11 tuổi trở lên dùng liều như người lớn.Người lớn: Uống ngày 3 lần sau ăn và mỗi lần uống 45 ml.Phải đảm bảo sử dụng sản phẩm liên tục, không ngắt quãng và phải kiên trì sử dụng.Đối với người bị nặng trong khi sử dụng mà cảm thấy ngứa hơn thì yên tâm dùng tiếp vì đó là triệu chứng cho thấy sản phẩm có tác dụng.


Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-An-bì-Đức-Thịnh-Hỗ-trợ-loại-bỏ-độc-tố-trong-cơ-thể-giúp-giảm-các-chứng-mẩn-ngứa-nổi-mề-đay-(Combo-5-chai-125ml)-i.196533915.16900008039?

Mua ngay

Siro An bì Đức Thịnh
Siro An bì Đức Thịnh

Phụ Bì Khang

Mua ngay

Phụ bì khang đang là sản phẩm được quảng bá rộng rãi và nhận được sự quan tâm của người dùng. Sản phẩm Phụ Bì Khang được sản xuất bởi Công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế – Nhà máy công nghệ cao IMC. Rất nhiều người lầm tưởng Phụ bì khang là một loại thuốc, thực chất đây là thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị mề đay. Sản phẩm đã được đưa vào phác đồ điều trị mề đay, dị ứng mẩn ngứa ở một số bệnh viện da liễu.


Thành phần:

  • Cao Gan 250mg.Cao Nhàu 120mg.L – Carnitine Fumarat 50mg.


Công dụng:

  • Phụ bì khang là thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh mề đay, dị ứng mẩn ngứa. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tăng cường chức năng gan, hệ miễn dịch cho cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách dùng cho người lớn:
    • Dùng Phụ Bì Khang sau khi điều trị bằng thuốc chống dị ứng có thành phần kháng Histamin như Telfast 180mg, Glodas 180mg, Clarityne dạng viên từ 3-5 ngày (không quá 7 ngày).Liều dùng Phụ Bì Khang là 4 viên – chia 2 lần/ngày (trường hợp nặng uống 6 viên – chia là 2 lần/ngày). Uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Thời gian uống duy trì tối thiểu là 3 tháng.

    Cách dùng phụ bì khang cho trẻ em (chỉ dùng cho trẻ trên 2 tuổi):

    • Dùng Phụ Bì Khang sau khi điều trị bằng thuốc chống dị ứng dạng siro cho trẻ nhỏ, siro Phenergan cho trẻ nhỏ kèm uống Phụ Bì Khang 4 viên – chia 2 lần/ ngày, trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 tiếng.

Link đặt hàng: shopee.vn/Phụ-Bì-Khang-–-Hỗ-trợ-giảm-triệu-chứng-mề-đay-mẩn-ngứa-dị-ứng-Hộp-30-viên-i.795415873.19254115419?

Mua ngay

Phụ Bì Khang
Phụ Bì Khang

Special Kid Anti-Allergies – Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của dị ứng mẩn ngứa, nổi mề đay

Mua ngay

Mề đay, mẩn ngứa, mụn nhọt,… không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không chữa trị kịp thời chúng có thể gây ra những biến chứng khó lường như phù mạch, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng da, sốc phản vệ. Special Kid Anti-Allergies có hương vị thơm ngon, dễ uống, được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp, là giải pháp an toàn bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, làn da bé từ 0-10 tuổi toàn diện khỏi các triệu chứng: Viêm mũi dị ứng, dị ứng thời tiết, thực phẩm, viêm da dị ứng, nổi mẩn, mề đay, rôm sảy.

Thành phần:

  • Dịch chiết tầm ma, dịch chiết lý chua, dịch chiết tầm xuân, dịch chiết mã đề,…

Công dụng:

  • Điều hoà miễn dịch trẻ em, phòng chống các tác nhân gây hại của môi trường lên cơ thể bé.Hỗ trợ giảm các triệu chứng: Mẩn ngứa, rôm sảy, dị ứng, mề đay,…

Đối tượng sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho trẻ từ 0-10 tuổi với các biểu hiện:
    • Trẻ bị dị ứng: Viêm mũi dị ứng (hắt hơi, chảy nước mũi, ngứa mũi, chảy nước mắt), dị ứng thời tiết, thực phẩm…Trẻ bị viêm da dị ứng, nổi mẩn, mề đay.Trẻ bị rôm sảy.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc kỹ trước khi dùng. Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước hay nước giải khát khác.Trẻ dưới 24 tháng tuổi: Sử dụng theo sự hướng dẫn của bác sĩ.Trẻ em dưới 5 tuổi: Uống 5ml mỗi ngày.Trẻ em trên 5 tuổi: Uống 10ml mỗi ngày.

Link đặt hàng: https://tiki.vn/tpbvsk-special-kid-anti-allergies-ho-tro-lam-giam-cac-trieu-chung-cua-di-ung-man-ngua-noi-me-day-125ml-siro-nhap-khau-phap-p74615648.html?

Mua ngay

Special Kid Anti-Allergies – Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của dị ứng mẩn ngứa, nổi mề đay
Special Kid Anti-Allergies – Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng của dị ứng mẩn ngứa, nổi mề đay

Detoxify

Mua ngay

Mẩn ngứa, tổn thương da là tình trạng thường thấy ở những người bị nổi mề đay, cách hiệu quả để kết thúc tình trạng này là vệ sinh vùng da bị bệnh bằng các dung dịch giảm ngứa đồng thời kết hợp sử dụng Detoxify với các thảo dược có tính mát có tác dụng giải độc, tăng cường chức năng gan, làm giảm phát ban, mẫn ngứa hiệu quả.


Thành phần:

  • Diệp hạ châu, kim ngân hoa, sài đất, bồ công anh, diếp cá, mã đề,…


Công dụng:

  • Thanh nhiệt, tiêu độc, mát gan.Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng: Dị ứng, mẩn ngứa, phát ban, nổi mề đay, mụn nhọt, rôm sảy, nhiệt miệng, nhiệt lưỡi, nóng trong người, táo bón do cơ thể nóng nhiệt, chức năng gan kém.


Đối tượng sử dụng:

  • Người bị dị ứng, mẩn ngứa, phát ban, nổi mề đay, mụn nhọt, rôm sảy, viêm nhiệt miệng lưỡi.Người suy giảm chức năng gan, viêm gan, men gan tăng cao.Người có chức năng tiêu hóa kém, nóng trong, hay bị nhiệt, táo bón.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trẻ em dưới 1 tuổi: Tham khảo ý kiến của bác sỹ, dược sỹ trước khi sử dụng.Trẻ từ 1 – 3 tuổi: mỗi lần ½ ống, ngày dùng 2 lần.Trẻ 3 – 6 tuổi: mỗi lần uống 1 ống, ngày dùng 2 lần.Trẻ từ 7 tuổi trở lên và người lớn: mỗi lần uống 2 ống, ngày dùng 2 – 3 lần.

Link đặt hàng: https://tiki.vn/detoxify-giup-thanh-nhiet-tieu-doc-mat-gan-ho-tro-lam-giam-cac-trieu-chung-di-ung-man-ngua-noi-me-day-mun-nhot-rom-say-nhiet-mieng-nhiet-luoi-hop-20-ong-x-10ml-p76703447.html?

Mua ngay

Detoxify
Detoxify

Mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng ngay lập tức, nhưng nếu không chữa trị kịp thời bệnh mề đay mẩn ngứa có thể gây ra những biến chứng khó lường như phù mạch, suy nhược cơ thể, nhiễm trùng da, sốc phản vệ. Trên đây là danh sách các sản phẩm hỗ trợ điều trị mề đay, mẩn ngứa hiệu quả nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *