Top 5 Phòng khám thú y uy tín nhất tỉnh Cà Mau

Cũng như con người, thú cưng cũng cần được chăm lo về vấn đề sức khỏe và phòng khám thú y là một nơi thiết yếu để giải quyết nhu cầu đó. Trong bài viết này … xem thêm…Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những phòng khám thú y uy tín nhất tại Cà Mau.

Phòng khám thú y Happy Pets

Gọi điện Liên hệ

Sau nhiều năm hoạt động, phòng khám thú y Happy Pets đã trở thành địa chỉ uy tín và đáng tin cậy của nhiều chủ nuôi thú cưng. Các dịch vụ chính tại Happy Pets bao gồm: Điều trị, phẫu thuật, tiêm phòng, phụ kiện, thức ăn, làm đẹp, khách sạn thú cưng,… Tại đây luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu dù là khó khăn nhất từ phía khách hàng.

Happy Pets được khách hàng đánh giá cao từ bác sĩ tới nhân viên, tất cả đều có tay nghề cao và nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo với thú cưng. Thiết bị y tế và đồ dùng dành cho pet cũng rất đầy đủ, hàng hóa phong phú đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.

Đến với Happy Pets, khách hàng luôn được bác sĩ tư vấn rất kỹ lưỡng về bệnh và cách xử lý, thời gian, biểu hiện khi nào nên mang động vật đến phòng khám thú y. Với lòng yêu nghề, yêu động vật, phòng khám không ngừng tìm tòi, học hỏi những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm đem lại hiệu quả hơn trong việc chẩn đoán – điều trị, từ đó đem lại những gì tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Tôn Đức Thắng, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0817 689 358
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuycamau240
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Gọi điện Liên hệ

Phòng khám thú y Happy Pets
Phòng khám thú y Happy Pets

Phòng khám thú y Star Pet

Gọi điện Liên hệ

Phòng khám thú y Star Pet tọa lại tại số 28, đường Nguyễn Ngọc Sanh, phường 5, thành phố Cà Mau là một trong những phòng khám thú y uy tín được nhiều khách hàng yêu quý.

Star Pet nhận điều trị bệnh, xổ giun định kì, tiêm ngừa, phẫu thuật, triệt sản, tắm, vệ sinh, cắt móng cho thú cưng. Bên cạnh đó tại đây cũng cung cấp dịch vụ như bán các loại thức ăn, pate và phụ kiện cho các bé, miễn phí giao hàng trong nội ô thành phố, lưu giữ và chăm sóc thú cưng, phục vụ tận nhà 24/7.

Một trong những dịch vụ nổi bật nhất tại Star Pet chính là: khám và tư vấn bệnh miễn phí cho chó mèo, siêu âm cho chó mèo, sinh mổ, thiến, triệt sản chó mèo.

Liên hệ qua fanpage hoặc gọi cho hotline 0945 729 394 hoặc 0916 219 696 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. Phòng khám luôn luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28, đường Nguyễn Ngọc Sanh, Khóm 6, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0945 729 394 & 0916 219 696
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064054301808&locale=vi_VN

Gọi điện Liên hệ

Phòng khám thú y Star Pet
Phòng khám thú y Star Pet

Phòng khám Thú Y Thịnh Phát – Cà Mau

Gọi điện Liên hệ

Bạn yêu thương thú cưng và muốn chúng luôn khỏe mạnh nhưng chưa biết đâu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín? Hãy tham khảo ngay dịch vụ chăm sóc sức khỏe của phòng khám thú y Thịnh Phát. Sở hữu cơ sở hạ tầng tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám thú y Thịnh Phát ngày càng được người dân Cà Mau tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với phương châm đặt sự chất lượng lên hàng đầu, khách hàng khi đến đây đều cảm thấy hài lòng về các dịch vụ và luôn quay trở lại phòng khám thú y Thịnh Phát khi cần thiết.


Tại đây cung cấp các dịch vụ bao gồm:

  • Khám, test bệnh, siêu âm, xét nghiệmĐiều trị, tiêm phòng, phẫu thuậtLưu trú khỏe và điều trị nội trú bệnhSpa – Grooming, cạo vôi răngThức ăn, phụ kiện chó mèo

Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho boss, hãy liên hệ phòng khám thú y Thịnh Phát ngay hôm nay để thú cưng của bạn được chăm sóc đúng cách, tận tâm và chất lượng nhất bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây luôn sẵn sàng đón tiếp, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 52B Lý Thái Tôn, Phường 2, TP. Cà Mau, Cà MauSố 7 Hồ Trung Thành, Phường 7, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0763 928 827 & 0939 581 508
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuycamau
Giờ mở cửa: 8:00 – 13:00 | 14:00 – 18:00

Gọi điện Liên hệ

Phòng khám Thú Y Thịnh Phát – Cà Mau
Phòng khám Thú Y Thịnh Phát – Cà Mau

Phòng Khám Bệnh Thú Y Hồng Nghĩa

Gọi điện Liên hệ

Khi bạn nuôi thú cưng cần phải có trách nhiệm quan tâm, chăm sóc sức khỏe của chúng. Vì vậy khi thú cưng nhà bạn có dấu hiệu bất thường, hãy đưa chúng đến phòng khám thú y uy tín để được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, từ đó phát hiện và điều trị nhanh nhất. Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ chăm sóc sức khỏe nào tốt cho thú cưng của mình. Đừng lo lắng, hãy đến ngay Phòng Khám Bệnh Thú Y Hồng Nghĩa. Tại đây chuyên tư vấn cách chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, khám chữa bệnh cho các loại thú cưng, đồng thời sẵn sàng đến tận nhà thăm khám theo yêu cầu.

Tại Phòng Khám Bệnh Thú Y Hồng Nghĩa, chó, mèo sẽ được thăm khám và chẩn đoán bệnh bằng các loại máy móc hiện đại như máy chụp X-Quang, máy siêu âm, máy điện tim… Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, từ đó sẽ cho kết quả tình trạng của thú cưng chính xác nhất. Thông qua đó, đội ngũ bác sĩ thú y sẽ đưa ra cách điều trị hợp lý, tốt nhất cho thú cưng của khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ khám, chữa bệnh, Hồng Nghĩa còn là địa chỉ chuyên bán sỉ lẻ thức ăn và đồ dùng chó mèo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 32 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Cà Mau, Cà MauCơ sở 2: 106, Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau

Điện thoại: 0946 786 822 & 0917 166 757
Fanpage: www.facebook.com/phongkhambenhthuyhongnghia
Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

Gọi điện Liên hệ

Phòng Khám Bệnh Thú Y Hồng Nghĩa
Phòng Khám Bệnh Thú Y Hồng Nghĩa

Dịch vụ thú cưng An Pet

Gọi điện Liên hệ

Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, từ lâu An Pet đã trở thành phòng khám tin cậy của khách hàng sinh sống tại thành phố Cà Mau và những huyện lân cận. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại đây mang đến những dịch vụ tuyệt vời như: khám – chữa bệnh, phẫu thuật, tiêm ngừa vaccine dại, sổ giun, cắt tỉa, spa thú cưng,… Bên cạnh đó An Pet còn có cả thức ăn và phụ kiện chó mèo.

Dịch vụ thú cưng An Pet luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu và lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn. Đây cũng chính là chìa khóa mang đến sự thành công cho An Pet ngày hôm nay.

Đặc biệt, phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại, cung cấp phác đồ điều trị hợp lý cho khách hàng, từ đó giúp việc điều trị được hiệu quả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Nguyễn Thái Bình, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0944 088 237 & 0941 840 914
Email: anpetdichvuthucung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthuyanpet
Giờ mở cửa: 8:00 – 12:00 | 13:00 – 19:30

Gọi điện Liên hệ

Dịch vụ thú cưng An Pet
Dịch vụ thú cưng An Pet

Như vậy, Toplist đã giới thiệu đến bạn một vài phòng khám thú y chất lượng và uy tín nhất tỉnh Cà Mau để bạn có thể cân nhắc chọn địa chỉ phù hợp cho thú cưng của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *