Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Di Linh, Lâm Đồng

Bạn đang tìm cho mình những spa làm đẹp uy tín nhất để tân trang nhan sắc nhưng bạn vẫn chưa tìm ra và bạn đang đau đầu giữa muôn ngàn nơi làm đẹp trên thị … xem thêm…trường hiện nay. Bài viết dưới đây sé là gợi ý giúp các chị em tìm được spa làm đẹp tốt nhất tại Di Linh, Lâm Đồng đấy nhé!

Viện thẩm mỹ DIVA Lâm Đồng

Là một địa chỉ hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một spa làm đẹp ở Lâm Đồng uy tín, chất lượng nhất hiện nay – Viện thẩm mỹ DIVA chính là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách này.

DIVA Spa Lâm Đồng được xây dựng với không gian làm đẹp vô cùng sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn mang lại sự thoải mái, thư giãn. Giúp khách hàng vừa có thể trải nghiệm làm đẹp vừa được giải tỏa căng thẳng sau những thời gian làm việc mệt mỏi.

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em, tại Viện thẩm mỹ DIVA Lâm Đồng mang đến rất nhiều dịch vụ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao được ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới như: Laser Nd Yag, Laser CO2 Fractional, Plasma lạnh, Lipo Theramax Plus,…

Ngoài ra với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp chị em chăm sóc vẻ đẹp toàn diện một cách an toàn – hiệu quả – nhanh chóng.

Được biết, Viện thẩm mỹ DIVA Lâm Đồng được tín đồ làm đẹp ưng ý lựa chọn với hàng loạt dịch vụ hot như:

  • Phun mày Ombre, phun mày tán bột, điêu khắc chân mày. Phun môi Pha lê, phun môi Collagen, phun môi Candy Lips.Điều trị mụn, nám – tàn nhang, thâm sẹo, sẹo rỗ. Chăm sóc da, trẻ hóa da, vi kim tảo biển, phủ bóng Nano. Xóa nốt ruồi – mụn thịt, xóa xăm.Triệt lông, Tắm trắng, Giảm mỡ.

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao tại Viện thẩm mỹ DIVA Lâm Đồng giúp chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho chị em, có thể tham khảo chi tiết hơn tại: TẠI ĐÂY

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ spa Lâm Đồng uy tín, chất lượng đi kèm với mức chi phí hợp lý thì chắc chắn không nên bỏ qua Viện thẩm mỹ DIVA Lâm Đồng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Viện Thẩm Mỹ DIVA Lâm Đồng – Phục Vụ Từ Trái Tim

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 244 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm ĐồngCơ sở 2: Số 22 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Hotline: 1900 6689

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage:

  • Cơ sở 1: https://www.facebook.com/vienthammydiva/Cơ sở 2: https://www.facebook.com/vtmdiva.lamdong.center/

Chỉ đường Gọi điện Liên hệ

Viện thẩm mỹ DIVA – Chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phái đẹp Lâm Đồng
Khách hàng tin tưởng lựa chọn phun thêu thẩm mỹ tại DIVA Spa Lâm Đồng

Út Spa

Gọi điện Liên hệ

Là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như: sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu, đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản cùng một không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Út Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

Những dịch vụ nổi trội tại Út Spa các chị em nên tham khảo:

  • Trị mụn, nám, tàn nhang hiệu quảThu nhỏ lỗ chân lông khiến chị em tự tin hơnTriệt lông vĩnh viễnChăm sóc da mặt, bodyMassageLăn kim, vi kimDạy nghề Spa

Mặt khác, khi tìm đến Út Spa, bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Út Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt, Út Spa vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang lại những dịch vụ đẳng cấp, những kết quả làm đẹp vượt trội, làm hài lòng tất cả khách hàng mỗi khi đặt chân đến nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1048 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0986 828 064

Fanpage: https://www.facebook.com/@ÚT-SPA-Center-100063899376933/

Gọi điện Liên hệ

Út Spa
Út Spa

Selina Spa

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, Selina Spa sẽ là địa chỉ làm đẹp tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Trong một không gian sang trọng, yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư thái giúp bạn có những giây phút trải nghiệm tại Selina Spa tuyệt vời nhất.


Những dịch vụ nổi trội tại Selina Spa các chị em nên tham khảo:

  • Phun xăm thẩm mỹ – điêu khắc lông mày với công nghệ mới nhấtChăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâuĐiều trị nám, tàn nhang, mụnTắm trắngTriệt lôngMassage thư giãn

Với tiêu chí đẹp nhưng an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Selina Spa sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp chăm sóc sắc đẹp, vóc dáng và giải tỏa áp lực căng thẳng trong cuộc sống, nạp lại năng lượng cho tinh thần sau chuỗi ngày dài bận rộn của chị em phụ nữ. Đồng thời, Spa này cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại và tiên tiến nhất nhưng mức cho phí vẫn rất hợp lý. Thế nên, bạn có thể đến để trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Phạm Ngũ Lão, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0384 251 756
Fanpage: www.facebook.com/selinaspa.dilinh/
Gọi điện Liên hệ

Selina Spa
Selina Spa

Nguyên Spa

Gọi điện Liên hệ

Nguyên Spa cũng là một trong địa chỉ làm đẹp mà chị em tại Di Linh, Lâm Đồng tin tưởng trên con đường hành trình tìm lại, khôi phục và làm đẹp hơn nữa nhan sắc, vóc dáng của mình. Nguyên Spa thật sự đã mang lại nhiều gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp về làm đẹp, sự an toàn và chất lượng trên từng sản phẩm, công nghệ lẫn tay nghề.

Những dịch vụ nổi trội tại Nguyên Spa các chị em nên tham khảo:

  • Chăm sóc da cơ bản, chuyên sâuĐiều trị mụn, nám chuyên sâuPhục hồi da trắng hồngGiảm béo Phun thêu thẩm mỹ

Với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Nguyên Spa luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1140 Hùng Vương (đối diện bến xe mới Phương Trang )

Điện thoại: 0977 122 945

Fanpage: www.facebook.com/Thanh-Nguyên-Spa-106192571111154/

Gọi điện Liên hệ

Nguyên Spa
Nguyên Spa

Lona Beauty Academy

Gọi điện Tư vấn

Toạ lạc tại số 1232 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng, Lona Beauty Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em địa phương quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Tại đây, bạn sẽ được chăm sóc chu đáo bởi những bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên, được đào tạo bài bản, nắm vững quy trình và đặc biệt là thái độ luôn hòa nhã. Cùng với không gian thoáng đãng cùng rất nhiều các tiện nghi, Lona Beauty Academy luôn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho bạn khi trải nghiệm các dịch vụ.

Các dịch vụ nổi bật tại Lona Beauty Academy:

  • Điêu khắc, phun xăm thẩm mỹTrị mụn, chăm sóc daGội đầu dưỡng sinh …

Đặc biệt, tất cả các dịch vụ ở đây không những chất lượng mà giá cả cực phải chăng, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và hầu như mọi lứa tuổi đều có thể dễ dàng chọn Lona Beauty Academy là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1232 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại:
0965 538 806
Facebook:
https://www.facebook.com/loan.huynh.1428921

Gọi điện Tư vấn

Lona Beauty Academy
Lona Beauty Academy

Hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ làm đẹp phù hợp nhất để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn và tự tin hơn với diện mạo mới từng ngày của mình khi đến với các địa chỉ Spa trên mà Toplist giới thiệu nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *