Top 13 Quán lẩu ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Thật thú vị khi một nhóm bạn bè, người thân cùng nhau quây quần ăn lẩu. Tại TP. Rạch Giá, quán lẩu mọc … xem thêm…lên san sát nhau, các bạn đến đâu để có nồi lẩu chất lượng? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau.

Quán A Gà

Nếu là người ghiền lẩu cá diêu hồng hay lẩu cua hải sản, bạn nhất định phải biết tới Quán A Gà nổi tiếng trên đường Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá. Lẩu cực ngon với nước dùng chua cay mặn ngọt. Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, tất cả được lựa chọn kĩ lưỡng đang còn tươi và rất béo, lẩu nóng thơm phức mùi thì là, thịt cá diêu hồng ngọt thơm ăn kèm với mấy cọng rau cần nước và mắm sống ớt trái dằm bảo đảm ăn “quên lối về” cùng với những loại nguyên liệu rau sống khác, tạo nên món lẩu vô cùng tuyệt vời.
Hay lẩu nấm ngọt thanh cùng các loại topping tươi ngon, chất lượng và giàu dinh dưỡng. Cùng nhau ngồi quanh nồi lẩu, thưởng thức vị ngon ngọt của các thực phẩm tươi sống cũng như vị đậm đà của nồi nước dùng, tại sao không. Hải sản tại Quán A Gà được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Nếu bạn còn đang phân vân trước quá nhiều quán, vậy hãy ghé qua thưởng thức lẩu của Quán A Gà này nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: G7-57-58-59-60 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0797 972 345
Email: agarachgia@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057160492093
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59

Quán A Gà
Quán A Gà

Hàu Bay

Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món lẩu hấp dẫn tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Chúng ta có thể thưởng thức món lẩu đặc sắc này tại Hàu Bay. Quán Hàu Bay có không gian ẩm thực mát mẻ, thoáng đãng, chỗ ngồi rộng rãi đủ sức phục vụ tiệc đông người hoặc đi gia đình nhóm bạn. Luôn coi trọng chữ “tín” trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tại đây có món lẩu hải sản khổng lồ ngon quên lối về, vừa nhiều vừa hấp dẫn. Vừa đẹp về phần nhìn, vừa ngon về hương vị. Một phần lẩu khổng lồ bao gồm nhiều thứ như: Mực, bạch tuộc, chả mực, thịt bò, cá viên, nghêu, tôm càng, ghẹ, đậu hũ, cà chua, rau lẩu,… đều tươi sống vì nhập hàng mỗi ngày. Nước lẩu khá đậm vị. Đặc biệt, quán còn có món lẩu chao mực khá độc đáo và hấp dẫn mà bạn nên thử thưởng thức khi đến quán. Ăn lẩu hải sản tại Hàu Bay thích nhất chính là phần mực và bạch tuộc rất to, khi ăn chấm thêm muối ớt xanh nữa là đúng chuẩn luôn. Ăn một nồi lẩu nóng thức ăn đầy đặn thì đủ thỏa thích cho cuộc hẹn rồi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: F11 – 46 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0947 921 722
Email: duongngoctrang07@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HAUBAYRACHGIA
Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Hàu Bay
Hàu Bay

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là nhà hàng lẩu buffet băng chuyền hàng đầu ở Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với hình thức băng chuyền độc đáo. Các món lẩu ở đây cũng vô cùng đa dạng như lẩu Tomyum, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm,… cùng với gần 100 thức ăn nhúng lẩu như bò Mỹ, cá hồi, tôm tươi, rau nấm,… Với hình thức mới lạ này khách hàng ăn buffet nhưng không cần chen chúc để lấy đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi tại chỗ là thức ăn sẽ được tự động chuyền tới trước mặt và khách hàng sẽ chọn lấy những món mình yêu thích.

Qua nhiều năm hoạt động, Kichi-Kichi đã không ngừng nỗ lựa xây dựng thương hiệu và đã trở thành một trong những nhà hàng buffet lẩu chất lượng nhất tại Việt Nam. Kichi-Kichi luôn kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa nguyên liệu, nguồn gốc thức ăn cho đến khâu chế biến. Nhân viên nhà hàng luôn vui vẻ, tư vấn và phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình. Tất cả những điều đó xuất phát từ mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng, bổ dưỡng và thoải mái nhất khi trải nghiệm tại Kichi-Kichi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô TM3 KĐT Phú Cường, Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 1900 6622 & 029 7730 0700
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: kichi.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Kichi-Kichi
Kichi-Kichi

Lẩu Nấm Trần Phố

Lẩu Nấm Trần Phố đem tới bạn món lẩu nấm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm thơm ngon. Nước lẩu được hầm và nấu tự nhiên từ xương và các loại nấm, rau củ, thảo mộc nên nước lẩu ngọt thanh lại nhẹ nhàng. Thêm đó, thịt ở đây thì nhiều loại, từ ba chỉ, sườn, gầu, bắp, gà,… đủ cả tha hồ gắp nhúng đã đời, chỉ có hải sản và nấm đa dạng. Đến với Lẩu Nấm Trần Phố, khách hàng sẽ thích thú trước menu phong phú và đa dạng với đủ các loại nấm. Quán được biết đến là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.

Đầu bếp nhà hàng cho biết Lẩu Nấm Trần Phố hoàn toàn sử dụng thực phẩm thiên nhiên, không sử dụng bột ngọt, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Trần Phố. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 646 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang – 0901 078 502 Lô G8 – 27-28-29 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang – 0345 156 991

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064074043825
Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00 | 16:30 – 21:00

Lẩu Nấm Trần Phố
Lẩu Nấm Trần Phố

Lava – Buffet Nướng & Lẩu

Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng những người mà mình yêu thương “xì xụp” bên bếp lẩu nghi ngút hương thơm. Quán Lava – Buffet Nướng & Lẩu chinh phục cả những thực khách khó tính nhất với những hương vị lẩu: Lẩu rau nấm thảo mộc, lẩu Tomyum Thái Lan, lẩu Tứ Xuyên Trung Quốc, lẩu kim chi Hàn Quốc,… Sử dụng bếp lẩu 2 ngăn, thực khách có thể tùy chọn 2 hương vị lẩu mà mình yêu thích. Combo lẩu 3 người, thịt rau ngập bàn: Ba chỉ bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ, bò viên, cải thìa, cải thảo, nấm kim châm, nấm linh chi trắng, nấm đông cô mà mức giá cũng khá bình dân.

Buffet nướng tại Lava – Buffet Nướng & Lẩu cũng nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng. Sốt ướp đặc biệt khiến thịt nướng trở nên mềm ngọt, hương thơm quyến rũ. Quán chiều lòng thực khách với những món Hàn đang “làm mưa, làm gió” như: Cơm trộn Hàn Quốc, salad, kimbap chiên, tokbokki, bánh Mandu cùng tráng miệng hoa quả, Panna Cotta. Bên cạnh đó, quán Lava còn đem đến cho thực khách cảm giác thư thái bởi không gian lịch sự, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 575 – 577 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0932 101 068

Email: Lavabbqkg@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ/

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Lava – Buffet Nướng & Lẩu
Lava – Buffet Nướng & Lẩu

Lẩu Dê Út Thu

Lẩu Dê Út Thu chuyên phục vụ các món ăn từ dê tươi 100%. với không gian cực chill và đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm nấu các món về dê. Quán sử dụng thịt dê tươi 100%. Thịt dê ăn vào là sẽ cảm nhận được ngay mùi vị đặc trưng, dai – chắc thịt. Hơn nữa Lẩu Dê Út Thu có một menu đồ sộ về món dê các loại như lẩu, hấp, nướng, xào mà giá rất phải chăng. Thịt dê được tẩm ướp gia vị nguyên con ngay khi còn tươi sống. Sau khi các gia vị thấm đều vào thịt, dê sẽ được quay trên lò liên tục trong vòng hai tiếng cho đến khi da dê săn lại và không còn mỡ. Hẳn sẽ là một món ăn rất thú vị mà bạn nên thử một lần trong đời.

Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực, Lẩu Dê Út Thu đa dạng hoá các món ăn của mình với thịt dê xào lăn, thịt dê nướng, tiết canh dê,… Lẩu Dê Út Thu là điểm hẹn của nhiều thực khách, đặc biệt là các quý ông thích tụ họp bạn bè, đồng nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 40 Tôn Đức Thắng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang Góc Đống Đa & Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0989 252 530
Fanpage: https://www.facebook.com/laudeutthu/
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Lẩu Dê Út Thu
Lẩu Dê Út Thu

Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái – Nhật – Hàn

Sẽ thật thiếu sót nếu lại không có cái tên Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái – Nhật – Hàn. Mặc dù, quán không phải thương hiệu đình đám như những quán lẩu kể trên nhưng luôn nhận được những cơn mưa lời khen từ các tín đồ ẩm thực. Xét về lẩu Thái Yagami, phải xét đến nước lẩu ngọt cay vừa vặn, thơm nức mùi nước dừa cùng các loại đồ nhúng tươi ngon như: ba chỉ bò Mỹ, gà tươi, tôm, bạch tuộc, rau nấm. Nước chấm có vị chua của quất, vô cùng thích hợp chấm ba chỉ bò Mỹ. Ngoài siêu phẩm lẩu Thái, quán còn đem đến nhiều món nhậu đặc sắc khác như: Salad, sụn gà sốt cay, mực trứng chiên lá Thái, chân gà rang muối, ngao hấp sả,…

Nhóm khách hàng mục tiêu mà Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái – Nhật – Hàn hướng đến là sinh viên và lao động phổ thông vì thế giá cả của quán vừa phải mà chất lượng luôn ổn định. Một điểm cộng nữa là chủ quán và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian thoáng mát, sạch sẽ. Yagami là câu chuyện về món lẩu mang đậm phong cách cá nhân khi trên bản đồ lẩu Thái tại Rạch Giá chỉ có vài ba tên tuổi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C11 lô 49 – 50 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0968 818 142
Website: https://yagami.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/yagamirachgia
Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái – Nhật – Hàn
Yagami Rạch Giá Ẩm Thực Lẩu Thái – Nhật – Hàn

Lẩu 1 Người – 2N

Lẩu 1 Người – 2N cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến lẩu ngon, giá bình dân tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Đây là quán lẩu có mức giá cực bình dân rất được lòng các bạn trẻ tại khu vực này. Mỗi loại lẩu ở đây đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ nên chất lượng bao giờ cũng làm hài lòng khách hàng của mình. Hương vị lẩu tại đây được đánh giá dễ ăn, nêm nêm hợp khẩu vị, không quá đậm đà nhưng kết hợp với topping rất hòa quyện.

Đến đây bạn có thể lựa thưởng thức nhiều vị lẩu, với mức giá phải chăng, hợp lý. Một số vị lẩu được khách hàng ưa chuộng là: lẩu Thái, lẩu chanh ớt, lẩu sate, lẩu kimchi, lẩu nấm, lẩu Tứ Xuyên,… Mỗi vị lẩu lại có thêm nhiều phiên bản kết hợp với loại topping khác nhau như cá, thịt bò, thịt gà, thập cẩm,… để bạn lựa chọn theo sở thích. Thêm vào đó, quán Lẩu 1 Người – 2N còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 878 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0961 166 622
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063507791228
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Lẩu 1 Người – 2N
Lẩu 1 Người – 2N

Buffet Lẩu – Nướng BLB

Buffet Lẩu – Nướng BLB là nhà hàng lẩu và nướng không khói được rất nhiều thực khách yêu thích tại Rạch Giá. Buffet Lẩu – Nướng BLB đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Buffet Lẩu – Nướng BLB “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet Lẩu – Nướng BLB đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế. Buffet Lẩu – Nướng BLB với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt.

Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Buffet Lẩu – Nướng BLB sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực. Thế mạnh của Buffet Lẩu – Nướng BLB từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sau 338 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0948 787 043 & 0916 335 885
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075958493449
Giờ mở cửa: 15:30 – 22:00

Buffet Lẩu – Nướng BLB
Buffet Lẩu – Nướng BLB

Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ

Thèm buffet lẩu nướng tại Rạch Giá thì nhất định không nên bỏ lỡ Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ. Vị trí quán khá rộng nên mang đến không gian thoáng mát và rộng rãi. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ là thực đơn siêu độc đáo. Khách hàng có thể tuỳ ý chọn lựa món ăn yêu thích của mình, ăn bao nhiêu cũng được.

Các món ăn cũng được nhanh chóng fill đầy khi vơi đi. Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. Thịt nướng Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món thịt nướng này chính là sốt chấm – ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị. Các món ăn trên quầy line tuy không đa dạng nhưng cũng rất chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô B8_34/36 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0906 042 486
Fanpage: https://www.facebook.com/lamkhaidung
Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00

Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ
Buffet Lẩu & Nướng SAM BBQ

My Hoo Buffet BBQ & HotPot

Một trong những quán lẩu ngon tại Rạch Giá mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là My Hoo Buffet BBQ & HotPot. Đây là nhà hàng buffet chiều lòng thực khách lâu năm ở Rạch Giá. Mỗi ngày, khách hàng đến rất đông đúc, chứng tỏ chất lượng món ăn và dịch vụ tại đây hoàn toàn đáng mong đợi đấy nhé. Toạ lạc ở cung đường lớn, nhà hàng có vị trí dễ tìm. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng và ấm cúng trên từng chi tiết. Chẳng cần phải nói nhiều để miêu tả độ hấp dẫn của món best-seller: Lẩu Hải Sản chua cay ăn một lần là mê mà ăn nhiều lần là ghiền.

Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở My Hoo Buffet BBQ & HotPot giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Có thể nói, quầy ẩm thực của là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18 Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0945 222 233
Fanpage: https://www.facebook.com/My.Hoo.Buffet.BBQ.HotPot
Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo
Buffe Lẩu & Bò Nướng Chảo

Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng

Muốn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn đậm chất Hàn Quốc thì các bạn hãy nhanh chân đến với Soowon BBQ. Địa điểm này đã và đang mê hoặc mọi tín đồ cuồng nướng – lẩu tại Kiên Giang. Đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay không gian của quán bởi Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng được trang trí chuẩn chỉ phong cách quán ăn Hàn Quốc. Màu sắc tối giản nhưng vẫn gợi lên sự sang trọng. Sở hữu hệ thống bếp nướng, bếp lẩu hiện đại, an toàn, nhà hàng đem đến trải nghiệm ăn uống tốt nhất cho thực khách.

Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng triển khai nhiều set buffet với mức các mức giá cho thực khách lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Không chỉ có đồ nướng, quán còn phục vụ nhiều loại lẩu, trong đó khách hàng rất ấn tượng với vị lẩu kim chi và lẩu Tomyum. Vị nước lẩu đậm đà, đồ nhúng tươi ngon, rau nấm tươi sạch sẽ đem đến cho bạn nồi lẩu thật đã. Các món nhúng cũng vô cùng tươi sống, đa dạng để bạn lựa chọn. Muốn tìm quán lẩu ngon tại Rạch Giá hãy thử ghé qua Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô G8 – 33, 34 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0352 130 161

Fanpage: https://www.facebook.com/soowonrg/

Giờ mở cửa: 10:00 – 13:00 | 17:00 – 21:00

Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng
Soowon BBQ – Buffet Lẩu Nướng

Lẩu Mắm Châu Giang

Một trong những quán lẩu có hương vị thơm ngon được yêu thích nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang chính là Lẩu Mắm Châu Giang. Thực khách khi đến với quán Lẩu Mắm Châu Giang đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Quán này nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần

Với nhiều năm kinh nghiệm, quán Lẩu Mắm Châu Giang chắc chắn sẽ khiến thực khách cảm thấy trên cả tuyệt vời nhờ vào hương vị và cách phục vụ chu đáo. Tại đây lẩu có các mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu thực khách lựa chọn. Mỗi phần lẩu sẽ có topping gồm cá, thịt, hải sản và đặc biệt là rất nhiều loại rau dân dã. Ăn lẩu mắm phải kèm với rau tươi, chính vì vậy quán rất hào phóng với mâm rau cực lớn và đảm bảo được làm sạch kỹ lưỡng. Đến miền Tây là phải thưởng thức món lẩu mắm đặc trưng, Lẩu Mắm Châu Giang sẽ là địa chỉ cực kỳ chất lượng mà bạn có thể ghé qua khi muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 588 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0917 777 993
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063576039390
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Lẩu Mắm Châu Giang
Lẩu Mắm Châu Giang

Trên đây là những quán lẩu ngon và chất lượng tại Rạch Giá. Các bạn Rạch Giá, mau mau gọi cạ cứng “oanh tạc” những địa điểm trên thôi. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết của Toplist.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *