Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn … xem thêm…không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Toplist sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Trị mời các bạn tham khảo.

Phương Đông BBQ

Phương Đông BBQ là nhà hàng chuyên về Barbecue phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc. Phương Đông BBQ sở hữu vị trí thuận lợi, không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng và tổ chức tiệc sinh nhật của mọi tín đồ sành ăn.

Đến với quán bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet lẩu nướng chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Phương Đông BBQ còn có rất nhiều món ăn kèm đáng thử như: sushi, kim chi, salad kiểu Nga, bibimbap,…Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại Phương Đông BBQ, bạn sẽ không thể quên được hương vị của những món ba chỉ bò mỹ, nạc vai bò mỹ.

Ngoài ra, những món Hải Sản không thể bỏ qua như cá hồi, mực sim, bạch tuộc và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về ẩm thực lẩu nướng Phương Đông BBQ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 20 Đại Cồ Việt, TP. Đông Hà, Quảng Trị160 Nguyễn Trãi, TP. Đông Hà, Quảng Trị

Điện thoại: 023 3359 5888
Email: phuongdong.bbq@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phuongdongbbq/
Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

Gọi điện Tham khảo

Phương Đông BBQ
Phương Đông BBQ

Phố Nướng Tokyo

Với tổng diện tích lớn, rộng rãi, thoáng mát, Phố Nướng Tokyo là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật, hội nghị với số lượng lớn khách mời. Cùng những thực đơn của nền ẩm thực từ mỗi vùng miền trên toàn quốc cho đến những nền ẩm thực quốc tế. Nằm ở vị trí khá thuận lợi cho việc đi lại, Phố Nướng là địa điểm uy tín mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp tin chọn.

Với sức chứa trên 150 người cùng với view thơ mộng, và set món ăn hơn 60 món khác nhau, Phố Nướng Tokyo sẽ vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật, gala dinner hay dạ tiệc cho doanh nghiệp. Menu đa dạng phong phú với chất lượng món ăn khá tốt từ bò nướng chấm phô mai, ba chỉ nướng mọi, gà nướng, sườn nướng kim chi đến các loại hải sản tươi sống như hàu nướng mỡ hành, ốc hương cháy bơ tỏi, sashimi cá hồi, cá trích. Từng miếng thịt có độ nạc mỡ vừa phải được nướng xèo xèo trên bếp cho đến khi xém lại, cắt thành những miếng vừa ăn.

Phố Nướng Tokyo sẽ vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật, gala dinner hay dạ tiệc cho doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Lê Thánh Tông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 023 3388 8886 & 0935 535 789
Email: tokyoqt111@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057405311318
Giờ mở cửa: 6h00 – 22h30

Gọi điện Tham khảo

Phố Nướng Tokyo
Phố Nướng Tokyo

LAFITA Beer & Food

Gọi điện Tham khảo

LAFITA Beer & Food nhà hàng theo phong cách cổ điển châu Âu chuyên phục vụ Steak, các món Âu và hải sản, phù hợp cho gia đình, không gian mở, sang trọng với thực đơn cao cấp và phong phú. Nhà hàng thường được cá nhân, doanh nghiệp nhỏ chọn làm nơi tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện. Với sức chứa 200 người cùng những dịch vụ hoàn hảo như hệ thống phòng VIP, hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng, sân khấu được sắp xếp và dàn dựng theo yêu cầu cùng với những ưu đãi hấp dẫn như tặng bánh kem, giảm giá.

Mỗi món ăn của nhà hàng luôn là những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Là sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu, là sự hài hòa về màu sắc và ấn tượng về hương vị. LAFITA Beer & Food luôn mang tới những trải nghiệm mới cho hương vị mỗi món ăn đầy tinh tế, menu đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn. Hãy bắt đầu một buổi tiệc sinh nhật cùng gia đình thưởng thức những món đặc sắc trong không gian sang trọng, tinh tế tại nhà hàng. Thưởng thức ẩm thực trong một không gian đậm chất nghệ thuật, mang phong cách trời Âu, tận hưởng cùng người thân bữa tiệc trọn vẹn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Khuyến, Phường 5, Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0942 969 567
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093660936601

Gọi điện Tham khảo

LAFITA Beer & Food
LAFITA Beer & Food

Nhà hàng Làng Nghệ

Nhà hàng Làng Nghệ một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Quảng Trị đã thu hút không ít sự quan tâm của các thực khách địa phương. Chẳng phải sơn hào hải vị đắt tiền, người ta tìm đến Làng Nghệ bởi chính cái sự mộc mạc, chân chất từ không gian cho đến những món ăn mang hương vị quê nhà thân thương. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, khuôn viên nhà hàng rộng rãi, rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình.

Cùng với điểm nhấn về không gian, thì thực đơn với hàng trăm món ăn dân dã đồng quê cũng tạo nên sức hút cho những thực khách khi đến với nơi này. Đến nhà hàng Làng Nghệ, buổi trưa thực khách sẽ được thưởng thức mâm cơm với cà pháo, canh rau đay, thịt luộc, thịt chưng mắm tép, nồi cá kho tương thơm phức và buổi chiều là những món nhậu bình dân. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Vì vậy nhà hàng Làng Nghệ chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có những buổi tiệc sinh nhật với mức giá phải chăng đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 245 Lý Thường Kiệt, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0703 678 687
Email: nhahanglangnghe119@gmail.com
Website: https://www.nhahanglangnghe.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/langnghequangtri
Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Gọi điện Tham khảo

Nhà hàng Làng Nghệ
Nhà hàng Làng Nghệ

Nhà hàng Lửa Việt

Nhà hàng Lửa Việt một quán ăn rất đặc biệt tại Quảng Trị, quán không chỉ phục vụ món ăn đồng quê, hải sản tươi sống mà còn chuyên về các món Nhật. Nhà hàng Lửa Việt sở hữu không gian cực rộng lớn với sức chứa 150 khách bao gồm 3 phòng 3 không gian khác nhau, thích hợp cho các bạn muốn tụ họp gia đình, bạn bè, tổ chức tiệc sinh nhật, hội nghị.

Ẩm thực tại nhà hàng Lửa Việt khá đa dạng với các món ăn Việt Nam thân thuộc như cơm trưa, lẩu, các món cơm, bún, mì, hủ tiếu,… bánh ngọt và cả các loại nước. Những món mặn như tôm hấp sả, sườn nướng, bò tái, gà lên mâm đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa. Khi ăn, bạn dễ dàng cảm nhận nguyên liệu tại đây rất tươi ngon, chất lượng vì nguyên liệu luôn đảm bảo tươi sống. Các món ăn đều có giá cả phải chăng và hợp với khẩu vị của người Việt. Chủ quán và hệ thống nhân viên phục vụ khách nhiệt tình, chu đáo, hãy đến nhà hàng Lửa Việt nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 58 Trần Hữu Dực, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0947 148 009
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063614691877
Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

Gọi điện Tham khảo

Nhà hàng Lửa Việt
Nhà hàng Lửa Việt

Nhà hàng Thanh Liễu

Với vị trí ngay trung tâm, thuận tiện di chuyển, còn có không gian sang trọng,đẳng cấp. Nhà hàng Thanh Liễu sẽ là nơi cung cấp những buổi tiệc sinh nhật với đầy đủ tiêu chí riêng tư, gần gũi, menu đa dạng cũng nhiều món ăn chất lượng còn có chút sôi nổi nhưng vẫn có những khoảng lặng vừa đủ để bạn không bỏ qua bất kì cảm xúc nào của chính mình.

Với kinh nghiệm nhiều năm, nhà hàng luôn chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, để phục vụ khách hàng. Mang đến những buổi tiệc chất lượng, với mức giá chi phí hợp lý bạn đã có thể thoải mái thưởng thức hàng trăm món ăn ngon. Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, nhà hàng Thanh Liễu đã khẳng định được chất lượng và chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Quảng Trị và được khách du lịch truyền tai nhau ghé đến để tổ chức sinh nhật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Trần Hưng Đạo, Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0843 524 001
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064973400803
Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Gọi điện Tham khảo

Nhà hàng Thanh Liễu
Nhà hàng Thanh Liễu

Ngẫu Hứng Lao Bảo

Ngẫu Hứng Lao Bảo không gian thoáng đãng với khu sân vườn sang trọng, lịch thiệp tạo nên sự khác biệt. Nhà hàng với nhiều chiếc view sang chảnh, giúp khách mời và chủ nhân bữa tiệc lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc, đẹp nhất .Nhà hàng còn có các phòng riêng tư, hiện đại sẽ là nơi lựa chọn hàng đầu để tổ chức tiệc cùng công ty, sinh nhật, hay tụ tập của gia đình và bạn bè.

Thực đơn đa dạng, phong phú, nhìn là mê với các món như: Hàu đại dương, dúi, chôn, kì đà,… tươi ngon, bổ dưỡng được chế biến dưới bàn tay cảu các đầu bếp chuyên nghiệp. Nhà hàng sẽ giúp bạn lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đời bạn bằng một bữa tiệc sang trọng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiệt, nhiệt tình và tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Ngẫu Hứng Lao Bảo luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đem đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất, cùng dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo và tận tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Quốc lộ 9, Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị
Điện thoại: 0935 964 790 & 0915 717978
Fanpage: https://www.facebook.com/ngauhunglaobao/
Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Gọi điện Tham khảo

Ngẫu Hứng Lao Bảo
Ngẫu Hứng Lao Bảo

Lúa Mới Quán

Lúa Mới Quán là địa chỉ không còn xa lạ với những ai ở Quảng Trị. Không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trì đẹp mắt. Lúa Mới Quán là địa chỉ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tổng kết, hội nghị hay chỉ đơn giản là những bữa cơm gia đình. Các món ăn ở đây vô cùng đặc biệt, được chế biến kĩ lưỡng thơm ngon vô cùng, nhất là những món hải sản, đảm bảo tươi và chỉ dùng trong ngày.

Menu đồ uống đa dạng từ các món âu sang á, tất cả đều được chế biến tỉ mỉ với trình độ điêu luyện của những đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm. Nguyên liệu chuẩn bị đều đạt chuẩn, được kiểm tra kĩ lưỡng và chỉ sử dụng trong ngày thôi nên rất tươi ngon. Đội ngũ nhân viên đông được đào tạo bài bản, phục vụ khách hàng đến mức tối đa. Lúa Mới Quán có chỗ đậu xe rộng rãi, thoáng đãng. Ngoài ra, giá thành cũng hết sức hợp lý. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn ngon, veiw đẹp tại một nhà hàng ngay giữa thành phố.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0935 636 036
Email: luamoiquan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063813167513
Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

Gọi điện Tham khảo

Lúa Mới Quán
Lúa Mới Quán

Trên đây là danh sách những nhà hàng, quán ăn lý tưởng nhất mà các bạn có thể tổ chức tiệc sinh nhật tại Quảng Trị! Toplist chúc bạn có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ nha.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *