Top 7 Quán ăn vặt ngon nhất tại Di Linh, Lâm Đồng

Nhắc đến ăn vặt là cả một danh sách các món ăn ngon khó cưỡng, ăn vặt tồn tại ở mọi lứa tuổi chỉ cần muốn ăn là sẽ nghĩ đến. Di Linh, Lâm Đồng cũng là nơi có … xem thêm…rất nhiều món ăn vặt ngon miệng, hấp dẫn. Hãy cùng Toplist khám phá top những quán ăn vặt ngon nhất tại đây để xem rằng có gì hấp dẫn giới trẻ đến thế nhé!

Trà Sữa Harry 2

Trà Sữa Harry 2 là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ ở Di Linh, Lâm Đồng với công thức trà sữa thơm ngon ngậy ngậy khiến cho cái nhìn của khách hàng về Trà sữa Harry thêm thiện cảm. Trà sữa Harry khai thác tối đa các chức năng của những loại trà Việt Nam, kết hợp với phần thạch, trân châu,… để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Ngoài trà sữa, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt như soup gà, bánh nướng chà bông, Orio sữa nóng,… Vì thế mà Trà sữa Harry 2 luôn nằm trong top đầu sự lựa chọn trà sữa và ăn vặt ở Di Linh. Trà sữa Harry khẳng định thương hiệu trà sữa sạch, với một không gian dễ thương, ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu trà sữa của Trà Sữa Bình Minh cũng có sự cập nhật liên tục, với các hương vị được khách hàng yêu thích. Hương vị trà sữa ngọt vừa đủ, trân châu dai giòn, thơm vị trà, ngậy vị sữa, vì thế mà Trà sữa Harry luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4B Đinh Trang Hòa, Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0366 461 969
Email: tranngochongtu2606@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trasuaharry

Giờ mở cửa: 10:00–22:00

Trà Sữa Harry 2
Trà Sữa Harry 2

Gạch Coffee (Mỳ cay Gạch)

Là một trong những tín đồ của ăn vặt tại Di Linh mà bỏ qua Gạch Coffee thì quả là một thiếu sót lớn. Gạch Coffee có không gian nhỏ xinh, thích hợp với các bạn tuổi teen, lại có vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thị trấn Di Linh nên đây là một trong những địa điểm hẹn hò thường xuyên của các nhóm bạn thân trong những ngày rảnh rỗi.

Tiệm chủ yếu thiên về đồ uống như trà, coffee, trà sữa… Ngoài ra, 1 số món ăn vặt cũng được chuẩn bị và chế biến rất công phu như mẹt đồ rán, chân gà sả ớt… hay đặc biệt là mì cay Hàn Quốc rất được yêu thích. Tất cả đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng. Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ trong khu vực không chỉ bởi địa thế thuận lợi, dễ tìm kiếm, chị chủ dễ tính, đồ ăn ngon, mà giá thành còn rất sinh viên.

Ăn uống no nê mà mỗi người chỉ tốn mấy chục. Vì thế khách đã đông nay lại càng đông hơn. Ngoài ra, Gạch Coffee còn thường xuyên cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức. Gạch Coffee nơi lý tưởng để bạn có thể hẹn hò, tụ tập bạn bè,cùng gia đình tổ chức những buổi sinh nhật vui vẻ, đến với Gạch Coffee chỉ có niềm vui và ấm áp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lương Thế Vinh, Di Linh, Lâm Đồng

Điện thoại: 0359 294 412

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054311299114

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Gạch Coffee
Gạch Coffee

Trà Sữa Panda

Mì cay đã trở thành một món ăn “hot” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan tỏa ra nhiều quốc gia khác, bao gồm cả Việt Nam. Trà Sữa Panda tại Di Linh đã biến tấu mì cay với một phong cách độc đáo, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực mới lạ. Mì mềm dai kết hợp với hương vị cay nồng, hấp dẫn và đậm đà, chắc chắn sẽ làm say lòng những tín đồ mê mì cay.

Không chỉ nổi tiếng với mì cay, Trà Sữa Panda còn chinh phục lòng người với thực đơn trà sữa đa dạng và hấp dẫn. Hương vị thơm ngon, từ truyền thống đến sáng tạo, đều được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mọi thực khách đều có thể tìm thấy một ly trà sữa mà mình yêu thích. Không thể kể về Trà Sữa Panda mà bỏ qua món ngon “đỉnh của đỉnh” – chân gà giòn tan. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn vặt ngon khác mà bạn không nên bỏ qua.

Nếu bạn đang có ý định tới Di Linh, Lâm Đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội thử qua Trà Sữa Panda – một điểm đến ăn vặt đầy thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đinh Trang Hoà, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0888 262 679
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048109076298
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Trà Sữa Panda
Trà Sữa Panda

Mini Quán

Ẩm thực luôn là một phần quan trọng trong việc khám phá văn hóa và đặc điểm địa phương của một vùng đất. Và khi bạn đặt chân đến vùng núi rừng tươi mát của Di Linh, Lâm Đồng, một trong những trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ chính là thưởng thức những món ăn vặt tại Mini Quán.

Tại Mini Quán có rất nhiều món ăn vặt độc đáo và đa dạng như: bún đậu mắm tôm, chân gà sả tắc, chân gà sốt thái, gỏi cuốn, khoai tây chiên, bánh tráng trộn, bánh trứng cút… Ngoài ra, còn có các loại nước uống như: trà sữa, trà trái cây, trà đào, trà dâu… Không chỉ là nơi để thưởng thức ẩm thực, Mini Quán còn gắn kết với không gian thân thiện và ấm cúng. Bạn có thể tận hưởng không gian mở thoáng đãng hoặc lựa chọn ngồi bên trong quán với nội thất trang nhã. Không gian này thực sự thích hợp cho các buổi hẹn hò nhẹ nhàng, họp nhóm bạn bè, hoặc đơn giản là thư giãn sau một ngày dạo chơi.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức những món ăn vặt ngon miệng và độc đáo tại Di Linh, Lâm Đồng, Mini Quán chắc chắn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Thôn 3, Liên Đầm, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0987 664 914
Fanpage: www.facebook.com/mytugg
Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Mini Quán
Mini Quán

Nem Nướng Ninh Hòa

Quán nem nướng Ninh Hòa ở Lâm Đồng tuy là “tân binh” về kinh doanh nem nướng tại phố biển, nhưng so về chất lượng, hương vị đặc trưng của món đặc sản này thì không hề thua kém những thương hiệu lâu đời khác. Quán nem nướng Ninh Hòa thời gian gần đây được khá nhiều du khách nước ngoài chọn là địa điểm ghé đến thưởng thức món đặc sản nem nướng này. Đây cũng là địa chỉ quen thuộc của giới văn phòng và người dân địa phương đến dùng bữa sáng, trưa, chiều, bởi món ăn ngon mà không gian quán lại rộng rãi, thoáng mát

Một phần nem nướng Ninh Hòa tại đây bao gồm: thịt nem nướng, bánh tráng giòn, các loại rau ăn kèm, đồ chua và chén nước chấm vàng ươm cực kỳ hấp dẫn, với các mức giá 45k – 65k – 85k . Miếng thịt nem vừa nướng chín tới nóng hổi tỏa mùi thơm “nức mũi” khiến ai ai cũng không kìm được mà phải cuốn ngay 1 cuốn nem để thưởng thức. Lưu ngay địa chỉ quán Nem Nướng Ninh Hòa để đến khám phá hương vị nem nướng chuẩn gốc Khánh Hòa và các món ẩm thực ngon tại Nha Trang bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 785 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0919 330 936
Giờ mở cửa: 15:00–22:00

Nem Nướng Ninh Hòa
Nem Nướng Ninh Hòa

Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu

Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu được mệnh danh là thiên đường của các loại bánh cá. Bánh cá nướng ở đây có cả nhân mặn và nhân ngọt để bạn lựa chọn theo sở thích. Phần nhân ngọt có 14 loại và phần nhân mặn có 9 loại. Mỗi loại sẽ mang một hương vị đặc trưng riêng. Ngoài nhân đậu đỏ, đậu xanh thông thường như những tiệm khác thì Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu còn có các loại nhân khác như đậu phộng, chanh dây, dừa sữa,…

Bánh được trở liên tục để chín đều. Khi nướng bánh tỏa ra mùi thơm nức mũi khiến bạn khó lòng từ chối. ánh ở đây đặc biệt hơn những tiệm khác ở chỗ bánh không được làm từ bột mì đặc, vỏ bánh được thay bằng lớp vỏ croissant nghìn lớp. Được làm bằng bột mì và bơ với tỉ lệ riêng nên vỏ bánh tạo thành nhiều lớp mỏng và xếp đều với nhau. Ngoài món bánh cá nướng trứ danh thì thực đơn của quán còn nhiều món ăn vặt ngon khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh các loại bánh, Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu còn phục vụ thêm các loại nước uống như: Trà sữa, trà đào hay chanh muối.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Đào Duy Từ, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0989 677 851
Giờ mở cửa: 15:00–21:00

Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu
Tiệm Bánh Cá Nhà Xíu

Bánh canh cá lóc – Trà sữa – Ăn vặt Sumy

Bánh canh là một món ăn bình dân và vô cùng phổ biến. Hầu hết mọi người đều đã từng chọn bánh canh cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối của mình. Chính vì thế, địa chỉ quán bánh canh ngon ở Lâm Đồng được rất nhiều người quan tâm. Nếu đã từng thử qua bánh canh của quán Sumy chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị của món ăn này. Bánh canh dọn ra vẫn còn nóng hổi. Sợi bánh canh được làm từ bột gạo nên khi ăn sẽ có cảm giác dai dai mềm mềm, tạo cho thực khách cảm giác khá lạ miệng mà rất thú vị. Bánh canh cá lóc có thành phần món ăn khá đơn giản, chỉ bao gồm sợi bánh canh, thịt cá lóc đồng và hành tăm. Nhưng, điểm khác biệt giữa các quán ăn nằm ở công thức chế biến và sơ chế nguyên liệu.

Đến chiều tối, quạn lại phục vụ các món ăn vặt và trà sữa. Mức giá tại Bánh canh cá lóc – Trà sữa – Ăn vặt Sumy cũng hợp lý nên đây là điểm tụ họp của rất nhiều học sinh sinh viên. Vào những ngày cuối tuần quán thường đông, tuy nhiên cách phục vụ nhiệt tình lại là điểm cộng lớn cho quán. Một trong những buổi chiều mát mẻ ghé qua ngồi dưới gốc cây nhắm nháp những món ăn khoái khẩu thì còn gì bằng phải không nhỉ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
Điện thoại: 0919 683 873
Giờ mở cửa: 05:30–20:30

Bánh canh cá lóc – Trà sữa – Ăn vặt Sumy
Bánh canh cá lóc – Trà sữa – Ăn vặt Sumy

Món ăn vặt là không thể thiếu trong những buổi tụ tập của các bạn trẻ chỉ là chúng ta chưa tìm thấy được địa điểm phù hợp với tính chất cá nhân của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được địa chỉ ăn vặt phù hợp với khẩu vị tại Di Linh nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *