Top 5 Phòng khám nhi tốt nhất tại Quận 3, TP. HCM

Ở Quận 3, TP.HCM có rất nhiều phòng khám nhi lớn nhỏ. Song, lựa chọn một địa chỉ uy tín trong số những phòng khám này quả thực không hề dễ dàng! Hãy để Toplist … xem thêm…giới thiệu đến bạn những phòng khám có chuyên môn và trang thiết bị tốt nhất.

Phòng khám sản nhi Diamond

Phòng khám sản nhi Diamond là một hệ thống chuyên khám và điều trị cho trẻ em cũng như cung cấp các dịch vụ siêu âm và các vấn đề sức khỏe khác. Với hơn 12 năm hình thành và không ngừng phát triển, Hệ Thống Y Khoa Diamond nhanh chóng trở thành một trong những hệ thống y khoa hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam, đặc biệt là tại TP. HCM, với dịch vụ khám chữa bệnh hiệu quả và uy tín hàng đầu cho trẻ ở khu vực phía Nam.

Hệ Thống Y Khoa Diamond tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao, đồng thời tận tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và xã hội. Đơn vị liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhi khoa. Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, phòng khám Diamond còn chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe hữu ích để các bà mẹ có thể chủ động trong việc chăm sóc con cái và gia đình.

Quý khách hàng khi đến với Phòng khám sản nhi Diamond sẽ được hưởng một dịch vụ y tế chất lượng và tận tâm từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên chăm sóc sức khỏe. Các bác sĩ cam kết đảm bảo sự an toàn và hiệu quả trong quá trình khám và điều trị. Bên cạnh đó, đội ngũ bac sĩ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bé lên hàng đầu, đồng thời đảm bảo tính bảo mật và sự riêng tư trong mọi quy trình và thông tin y tế. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị y tế uy tín và đáng tin cậy cho con em mình, Hệ Thống Y Khoa Diamond là một lựa chọn tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 9, Đường Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3, TP. HCMSố 179 – 181 Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 028 3930 7575 & 0918 686 067
Email: info@ykhoadiamond.com
Website: https://ykhoadiamond.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdiamond/

Giờ mở cửa: 7h30 – 20h (Thứ 2 – Thứ 6), 7h30 – 16h (Thứ 7), 7h30 – 11h30 (Chủ Nhật)

Gọi điện Tư vấn

Phòng khám sản nhi Diamond
Phòng khám sản nhi Diamond

Phòng khám nhi khoa – BS. Hứa Thị Mỹ Trang

Bác sĩ Hứa Thị Mỹ Trang là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến hệ hô hấp và sức khỏe trẻ em. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y, bác sĩ Trang đã xây dựng một sự nghiệp vững chắc và được nhiều phụ huynh đánh giá cao nhờ sự tận tâm và kỹ năng chuyên môn vững vàng.

Trong phạm vi chuyên môn của mình, bác sĩ Trang tập trung vào việc khám và điều trị các bệnh lý về hô hấp, bao gồm viêm phổi, viêm phế quản, ho hen và hen suyễn. Phòng khám nhi khoa – Bs. Hứa Thị Mỹ Trang không chỉ tiến hành các cuộc kiểm tra tổng quan mà còn lắng nghe kỹ lưỡng các triệu chứng của bệnh như ho, khó thở, đau ngực để đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp nhất. Đối với các trường hợp hen suyễn, bác sĩ sẽ đánh giá mức độ bệnh qua các xét nghiệm hô hấp như spirometry và đề xuất các phương pháp điều trị như sử dụng thuốc hen hoặc máy phun thuốc.

Ngoài ra, phòng khám nhi khoa – Bs. Hứa Thị Mỹ Trang cũng chuyên về việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý phổ biến ở trẻ như sốt phát ban và suy dinh dưỡng. Sau khi đánh giá kỹ lưỡng nguyên nhân gây sốt và phát ban, bác sĩ cùng đội ngũ đưa ra các giải pháp điều trị hiệu quả như sử dụng thuốc hạ sốt và thuốc kháng histamine. Đồng thời, bác sĩ cũng tư vấn về dinh dưỡng và theo dõi sự phát triển của trẻ để đảm bảo các bé phát triển khỏe mạnh, đúng tiến trình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 399/5, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0913 620 862 & 0932 432 172
Email: huathimytrang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bshuathimytrang/
Giờ mở cửa: 16h30 – 20h (Thứ 2 – Thứ 6), 8h – 11h30 (Thứ 7)
Gọi điện Tư vấn

Phòng khám nhi khoa – BS. Hứa Thị Mỹ Trang
Phòng khám nhi khoa – BS. Hứa Thị Mỹ Trang

Phòng khám chuyên khoa nhi – BS. Đỗ Châu Việt

Bác sĩ Đỗ Châu Việt là con trai của bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc (Nguyên giám đốc bệnh viện nhi đồng 1). Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Châu Việt hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2 với cương vị làTrưởng khoa Nhiễm bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám mở cửa sau giờ hành chính nên phụ huynh có thể yên tâm và dễ dàng sắp xếp thời gian đưa bé đi khám. Nhờ chuyên môn cao và đội ngũ tận tâm, phòng khám của bác sĩ Đỗ Châu Việt được người dân quận 3 được xem là một trong những phòng khám viêm họng chất lượng tốt và có uy tín tại khu vực.

Dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa nhi – Bs. Đỗ Châu Việt

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinhMở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quảnPhẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ emHút mũi trẻ emChăm sóc răng miệng cho trẻ emKhám viêm họng cho bé

Cơ sở vật chất tại phòng khám chuyên khoa nhi – Bs. Đỗ Châu Việt cũng được đánh giá cao, phòng chức năng thoáng mát, rộng rãi, có đầy đủ các thiết bị phục vụ công tác khám chữa bệnh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 399/8, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0944 910 495

Giờ mở cửa: 16h30 – 19h30 (Thứ 2 – Thứ 6)

Gọi điện

Phòng khám Chuyên khoa nhi – Bs Đỗ Châu Việt (Hình minh hoạ)
Phòng khám Chuyên khoa nhi – Bs Đỗ Châu Việt (Hình minh hoạ)

Phòng khám nhi khoa – BS. Nguyễn Kiến Mậu

Phòng khám nhi khoa – BS. Nguyễn Kiến Mậu nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt, Phòng khám nhi khoa – BS. Nguyễn Kiến Mậu từ lâu đã trở thành địa chỉ phòng khám tin cậy cho nhiều trẻ em ở khu vực Quận 3 Hồ Chí Minh.

Dịch vụ:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinhKhám viêm họng cho béPhẫu thuật tim bẩm sinhPhẫu thuật tim sơ sinhMở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quảnPhẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ emHút mũi trẻ emChăm sóc răng miệng cho trẻ em

Mặc dù chỉ là phòng khám tư nhân, song nơi đây vẫn được chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám và chữa bệnh cho trẻ. Quy trình khám chữa bệnh tại đây cũng rất nhanh chóng. Nơi đây còn được đông đảo các bậc phụ huynh ưu ái chọn lựa khi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm, chu đáo với bệnh nhi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 887, Đường Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 654 927

Giờ mở cửa: 17h – 20h (tất cả các ngày trong tuần)

Gọi điện

Phòng Khám Nhi – Bs Nguyễn Kiến Mậu (Hình minh hoạ)
Phòng Khám Nhi – Bs Nguyễn Kiến Mậu (Hình minh hoạ)

Phòng khám nhi khoa – BS.CKI. Lê Thị Kim Quý

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Lê Thị Kim Quý là một trong những Phòng khám Nhi khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Gia đình bạn có thể yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa tại đây.

Hiện tại, bác sĩ đang là giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM. Đồng thời, bà cũng đã tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Dịch vụ:

  • Tư vấn các bệnh Nhi khoa, khám các bệnh Nhi khoa thông thường. Các bệnh, vấn đề mà trẻ em hay gặp phảiSơ cứu, chữa bệnh đối với các bệnh Nhi khoa thông thường như: bệnh do virus hợp bào hô hấp (RSV), bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, viêm tai (viêm ống tai, viêm tai ngoài hay viêm tai giữa), bệnh viêm thanh, khí phế quản ở trẻ em (triệu chứng thường gặp như ho, sốt, thở rít, có thể kèm khó thở), bệnh chân tay miệng, bệnh đau mắt đỏ, các bệnh nhiễm (ban đỏ nhiễm khuẩn cấp, Rotavirus, Thủy đậu, Bệnh Sởi, Quai Bị, Rubella), các bệnh phổ biến ở trẻ em khác (Ho gà, Viêm màng não, Viêm họng ở trẻ em), các bệnh về da, tai mũi họng (Chốc lở, Nấm da do nhiễm trùng da, cúm ở trẻ em, Dị ứng theo mùa).

Lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám nhi khoa – BS.CKI Lê Thị Kim Quý:

  • Phòng khám được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc và dụng cụ y tế để phục vụ tốt nhất cho quy trình thăm khám và chẩn đoán bệnh cho trẻ.Không gian tương đối rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát để tạo được sự thoải mái trong quá trình chờ đợi.Đây là một trong những địa chỉ Phòng khám Nhi khoa uy tín ở Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Nhi khoa.

Nơi đây hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm trẻ ở bệnh viện Nhi Đồng 1.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 433, Đường Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3820 4967
Giờ mở cửa: 17h – 19h30 (tất cả các ngày trong tuần)

Gọi điện

Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Lê Thị Kim Quý (Hình minh hoạ)
Phòng khám Nhi khoa – BS.CKI. Lê Thị Kim Quý (Hình minh hoạ)

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và không gian phòng khám thoáng đãng, thoải mái, những địa chỉ phòng khám nhi trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy nhanh nhanh lưu lại danh sách này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *