Top 5 Phòng tập Kickboxing uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kickboxing là môn thể thao không còn xa lạ đối với những ai đam mê bộ môn võ thuật với mong muốn nâng cao sức khoẻ cũng như tăng cường khả năng tự vệ cho bản … xem thêm…thân. Tuy nhiên, nên tập ở đâu là tốt nhất, thuận tiện cho việc di chuyển thì đôi khi còn là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn những địa chỉ phòng tập Kickboxing uy tín nhất tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

California Fitness & Yoga Centers Vietnam

Không chỉ nổi tiếng và được biết đến bởi các bài tập giảm cân Dance, Yoga chất lượng – California Fitness & Yoga Centers Vietnam còn nổi tiếng với bộ môn Kickfit, MMA cho những ai có đam mê học võ tự vệ và rèn luyện sức khoẻ. Kickfit và MMA giúp rèn luyện tính kỷ luật làm tăng khả năng tập trung. Cơ thể và tâm trí được rèn luyện tính kỷ luật sẽ thúc đẩy bạn vương tới thành công, đạt mục đích và làm cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Đến với California Fitness & Yoga Centers Vietnam bạn sẽ được luyện tập với giáo án chi tiết, các huấn luyện viên kinh nghiệm trong các bộ môn Kickfit, Kickboxing và MMA. Đặc biệt khi đăng ký tập kickfit, Kickboxing hoặc MMA tại đây bạn sẽ được tặng gói ưu đãi tập thử miễn phí. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để được tư vấn từ California ngay thôi nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2, Capital Building, 41 Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 7106 9899Tầng 4 – 5, TTTM Hàng Da Plaza, 01 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 7109 7889

Điện thoại: 1800 6995
Email: memberrelations@cali.vn
Website: https://cali.vn/
Fanpage: www.facebook.com/cfycvn
Giờ mở cửa:

  • T2 – T6: 06:00 – 22:00T7, CN: 06:00 – 21:00

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

California Fitness & Yoga Centers Vietnam
California Fitness & Yoga Centers Vietnam

7FIT – Private Fitness

7FIT – Private Fitness là một trong những phòng tập Kickboxing hàng đầu tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường tập luyện đầy năng động và thú vị. Đội ngũ huấn luyện viên tại 7FIT là những chuyên gia có kinh nghiệm và sẽ hỗ trợ bạn tận tâm trong hành trình tập luyện của mình. Họ sẽ chỉ dẫn bạn từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn phát triển kỹ năng Kickboxing, cải thiện sức mạnh, linh hoạt cơ thể và tăng cường sự tự tin.

Tại 7FIT tập trung vào việc cung cấp cho học viên những bài tập Kickboxing hiệu quả, giúp cải thiện sức khỏe toàn diện, tăng cường sức mạnh và sự linh hoạt. Bên cạnh đó, 7FIT – Private Fitness cũng chú trọng đến việc tạo ra một không gian tập luyện thoải mái và thân thiện, giúp mọi người có thể tập luyện một cách thoải mái nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng tập Kickboxing chất lượng tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, hãy đến với 7FIT – Private Fitness để thực hiện mục tiêu sức khỏe của mình trong một môi trường tập luyện chuyên nghiệp và hỗ trợ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Đường Thành, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0778 257 777
Email: 7fitprivate@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/7fit.privatefitness2/
Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
Gọi điện Nhận tư vấn

7FIT – Private Fitness
7FIT – Private Fitness

Monkey Boxing

Tọa lạc tại trung tâm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Monkey Boxing tự hào là một trong những phòng tập Kickboxing hàng đầu, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, Monkey Boxing cam kết đem đến cho bạn những buổi tập hiệu quả và an toàn nhất. Monkey Boxing tận tâm hướng dẫn từng bước, giúp bạn phát triển kỹ năng chiến đấu, cải thiện thể lực và tăng cường sức khỏe chung.

Phòng tập Monkey Boxing được trang bị đầy đủ các thiết bị và phòng tập rộng rãi, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người tập luyện. Nơi đây cung cấp các lớp học nhóm và cá nhân, giúp bạn có thể lựa chọn phương pháp tập luyện phù hợp với mục tiêu và lịch trình cá nhân.

Không chỉ là một nơi tập luyện, Monkey Boxing còn là một cộng đồng yêu thích võ thuật, nơi bạn có thể giao lưu, chia sẻ và học hỏi từ những người có cùng đam mê. Monkey Boxing tổ chức các sự kiện thường xuyên, giúp tạo ra một không khí thân thiện và động lực để bạn tiếp tục rèn luyện và vươn tới những đỉnh cao mới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hàn Thuyên, Phạm Đình Hổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0971 656 885
Email: monkeyboxing127@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/monkeyboxing.hanoi/
Giờ mở cửa:

  • T2, T3, T5: 09:00 – 20:30T4, T6, T7: 09:00 – 21:00

Chỉ đường Gọi điện Nhận tư vấn

Monkey Boxing
Monkey Boxing

AE Fitness Hoàn Kiếm

Khi nhắc đến những phòng tập Kickboxing uy tín, chất lượng tại quận Hoàn Kiếm nói riêng và Hà Nội nói chung, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên AE Fitness Hoàn Kiếm. Đến với AE Fitness Hoàn Kiếm bạn sẽ được nhận khoá học về Boxing, Kickboxing vô cùng chất lượng. Khi đăng kí khoá tập tại AE Fitness, bạn sẽ được:

  • Các huấn luyện viên chỉ dẫn sát sao1-1 cùng HLV được đào tạo bài bản về chuyên môn100% các buổi tập đều tập cùng huấn luyện viênThời gian tập luyện linh hoạtMỗi học viên có một giáo án khác nhau, phù hợp riêng từng ngườiKhông gian tập thoải mái, sạch sẽ, máy móc thiết bị đầy đủMiễn phí gửi xe, tủ để đồ, tắm nóng lạnh, có wifi

Bên cạnh đó AE Fitness Hoàn Kiếm sẽ tư vấn cho bạn chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể trạng nhằm giúp bạn có vóc dáng cân đối và sức khoẻ tốt nhất khi luyện tập. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ tập Kickboxing uy tín, chất lượng, đừng ngần ngại hãy đến với AE Fitness Hoàn Kiếm để trở thành một phiên bản đẹp hơn và mạnh mẽ hơn của chính mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 274 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0912 131 355
Email: aefitnessvietnam@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/aefitnessvietnam
Giờ mở cửa: 05:30 – 10:00 | 14:00 – 21:00
Gọi điện Nhận tư vấn

AE Fitness Hoàn Kiếm
AE Fitness Hoàn Kiếm

AuFit Gym & Kickfit

Gọi điện Nhận tư vấn

AuFit Gym & Kickfit tọa lạc tại 446 Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội là một trong những phòng tập Kickboxing hàng đầu khu vực này. Với sự yêu mến và tin tưởng của cộng đồng, AuFit Gym & Kickfit đã thu hút được hơn 3.000 lượt thích và hơn 500 lượt check-in từ khách hàng.

Tại AuFit Gym & Kickfit, bạn không chỉ được tập luyện Kickboxing, mà còn có thể tham gia các lớp Gym, Boxing, Muay Thái. Đội ngũ HLV chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tập luyện, giúp bạn nâng cao sức khỏe và rèn luyện kỹ năng.

Đặc biệt, AuFit Gym & Kickfit thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ví dụ như trong tháng sinh nhật, bạn có cơ hội nhận được 1 tháng tập luyện miễn phí tại CLB AuFit và 3 buổi tập cùng HLV chuyên nghiệp. Ngoài ra, trung tâm còn có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, với mức giá chỉ từ 2xx.k/tháng cho việc tập full dịch vụ. Hãy đến AuFit Gym & Kickfit để trải nghiệm một môi trường tập luyện chuyên nghiệp, năng động và thân thiện. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm đam mê và sự hứng khởi trong mỗi buổi tập!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 446 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0979 141 710
Fanpage: www.facebook.com/titan.gym446/
Giờ mở cửa:

  • T2 – T6: 05:00 – 21:30T7, CN: 06:00 – 20:00

Gọi điện Nhận tư vấn

AuFit Gym & Kickfit
AuFit Gym & Kickfit

Trên đây là những phòng tập Kickboxing uy tín tại quận Hoàn Kiếm Hà Nội uy tín và chất lượng nhất để cho các bạn tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn cho mình một trung tâm luyện tập phù hợp nhất để có thể luôn giữ trong mình những nguồn năng lượng tích cực nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *