Top 3 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận

Hiện nay, massage của mẹ bầu ngày càng tăng cao bởi các mẹ muốn có sức khỏe tốt hơn, cơ thể nhẹ nhàng, dưỡng thai tốt nhất, em bé trong thai kỳ được kết nối … xem thêm…với mẹ hiệu quả… cũng vì thế mà xuất hiện ngày càng nhiều các cơ sở có dịch vụ massage mẹ bầu. Hãy cùng Toplist tham khảo dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín và chất lượng tại Ninh Thuận qua bài viết sau nhé!

Venice Spa & Beauty

Gọi điện Tư vấn

Venice Spa & Beauty tại Ninh Thuận là địa chỉ chuyên cung cấp gói massage cho mẹ bầu chất lượng và uy tín, luôn lắng nghe và thấu hiểu từng nguyện vọng làm đẹp chăm sóc cơ thể khác nhau của mẹ bầu, luôn mang đến cho các mẹ bầu trải nghiệm những dịch vụ thư giãn – làm đẹp tốt nhất, hài lòng nhất với chi phí hợp lý nhất.

Các gói dịch vụ cho mẹ bầu tại Venice Spa & Beauty gồm:

  • Massage body thảo dượcChăm sóc da mặtMassage đầu, vai cổ, gáy…

Venice Spa & Beauty cung cấp gói massage cho mẹ bầu với nhiều lợi ích sau:

  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ, giảm căng thẳng, trầm cảm. Giảm căng thẳng cơ bắp, cải thiện chứng đau thần kinh. Giảm sưng, giảm phù nề, tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Giảm chứng táo bón, giúp mẹ ngủ sâu, ăn uống ngon miệng. Qúa trình trở dạ diễn ra nhanh, giảm sự đau đớn khi lầm bồnGiúp thai nhi thư giãn và ngủ tốt hơn. Tăng cân đều, phát triển não bộ toàn diện. Tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.

Bên cạnh đó, Venice Spa & Beauty có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhẹ nhàng, chu đáo, thân thiện và tâm lý đưa đến cho các mẹ sự an tâm và có được hiệu quả cao sau mỗi liệu trình trải nghiệm gói dịch vụ được cung cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 100B/2 Lê Lợi, P. Kinh Dinh, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9355 3688

Email: venicespapr@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VeniceSpaPhanRang/

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Gọi điện Tư vấn

Venice Spa & Beauty
Venice Spa & Beauty

Hana House Spa

Gọi điện Tư vấn

Hana House Spa tại Ninh Thuận là spa chuyên cung cấp liệu trình chăm sóc, massage mẹ bầu thư giãn từ A – Z chú trọng vào kỹ thuật tay độc đáo kết hợp dưỡng chất sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất từ thiên nhiên.

Các gói dịch vụ cho mẹ bầu tại Hana House Spa gồm:

  • Massage body bầuMassage facialMassage chânMassage thư giãn cho mẹ bầu…

Massage mẹ bầu tại Hana House Spa mang đến các hiệu quả sau:

  • Dẫn lưu hệ bạch huyếtHỗ trợ đào thải độc tốKích hoạt cơ chế giảm đau tự nhiênẤn huyệt qua 6 điểm phản chiếu trên mặtKết hợp kỹ thuật nâng cơ,giảm chảy xệLàm dịu hệ cơ, giảm thiểu phù nềDứt điểm nhức mỏi, ngăn ngừa chuột rútCắt giảm cortesol và vasopressin, hormone gây stressNạp lại năng lượng cho cơ thểLàn da rạng rỡ, tràn đầy sức sốngGương mặt thon gọn, nhẹ nhàng

Liệu trình massage chuẩn Việt đảm bảo an toàn từ phương thức, kỹ thuật giúp mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm ăn uống ngủ nghỉ vui khỏe, tràn đầy năng lượng, xinh đẹp rạng ngời, thổi bay hết mọi chứng nhức mỏi thai kỳ để thai nhi phát triển toàn diện nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 57C/4 Đường 21/8, P. Phước Mỹ, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0899 338 335 & 0899 474 949

Fanpage: www.facebook.com/HANAHOUSENINHTHUAN/

Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

Gọi điện Tư vấn

Hana House Spa
Hana House Spa

Nice Spa

Gọi điện Tư vấn

Nice Spa chuyên cung cấp gói dịch vụ massage bầu uy tín tại Ninh Thuận để chia sẻ cùng các mẹ tạo nên liệu trình 60 phút chăm sóc dành cho mẹ bầu giúp các mẹ được thư giãn, nghỉ ngơi bằng phương pháp massage kết hợp ngâm chân thảo dược hướng đến một liệu trình hỗ trợ về tinh thần, kèm thêm chút nghỉ ngơi cho cơ thể mẹ bầu cũng như giải quyết các cơn đau nhức lưng hông, cổ vai gáy, triệu chứng tê bì phù nề tay chân, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy lùi các vết rạn da thai kỳ và đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể của bà bầu rất hiệu quả.

Cùng với đó, Nice Spa sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn giỏi được nhiều mẹ bầu tín nhiệm bởi sự tận tình, chu đáo, thành thạo của chuyên viên kết hợp các sản phẩm thiên nhiên bổ trợ mang đến cho mẹ bầu sự cảm nhận rõ rệt về hiệu quả chăm sóc, đảm bảo an toàn cho sự phát triển của bé cũng như đưa đến cho mẹ liệu trình massage trị liệu hấp thu dưỡng chất cho cơ thể tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 51/9 Trần Nhân Tông, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Điện thoại: 0986 412 969 & 025 9382 1181 & 0384 875 769

Email: minhphuongg2705@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nicespa.minhphuong/

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

Gọi điện Tư vấn

Nice Spa
Nice Spa

Hãy cùng Toplist tham khảo và lựa chọn cho mình nơi sử dụng dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu tốt nhất tại Ninh Thuận để có thể giúp cơ thể và thai nhi thư giãn hiệu quả trong suốt thai kỳ với sự tận tâm, chu đáo đến từ đội ngũ chuyên viên kết hợp dưỡng chất sử dụng chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất các mẹ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *