Top 10 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hàm răng lệch lạc khiến bạn mất đi nụ cười tự tin? Đừng lo lắng, niềng răng sẽ giúp bạn lấy lại nụ cười rạng rỡ, tự tin giao tiếp trong cuộc sống. Dưới đây là … xem thêm…các địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín chất lượng tại quận Bình Thạnh, TP. HCM mà bạn có thể tham khảo.

Nha khoa Kim

Gọi điện Tư vấn

Nha khoa Kim quy tụ đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo chuyên sâu, cấp phép hành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng. Với kinh nghiệm và tay nghề của mình, các bác sĩ sẽ đảm bảo chỉnh nha hiệu quả và đúng liệu trình, không lo sai lệch. Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được trang bị đầy đủ tại Nha khoa Kim nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang Paronex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý.

Niềng răng thẩm mỹ là một trong những dịch vụ nha khoa phổ biến hiện nay. Với phương pháp này, các khí cụ thích hợp sẽ được gắn cố định hoặc tháo lắp lên răng để đảm bảo tạo lực kéo ổn định, giúp dịch chuyển và sắp xếp răng hiệu quả về đúng vị trí. Niềng răng chỉnh nha hiện được chỉ định và mang lại hiệu quả cao trong khắc phục các trường hợp khuyết điểm răng sau: Cải thiện tình trạng hô móm vẩu do răng từ đơn giản đến phức tạp; Răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn; Răng thưa, khoảng cách giữa các răng lớn, cách xa nhau; Chỉnh hình các răng khểnh mọc lệch.

    Với kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới, các bác sĩ Nha khoa Kim sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm niềng răng thoải mái nhất có thể. Quy trình niềng răng sẽ qua các bước sau:

    • Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra cấu trúc răng hàmBước 2: Lập kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph3DBước 3: Ký hợp đồng niềng răng thẩm mỹBước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu hàm chế tạo khí cụ niềng răngBước 5: Tiến hành niềng răng thẩm mỹ.

    Là một quá trình lâu dài nên khi có ý định niềng răng thẩm mỹ, chú trọng lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa là khuyến cáo chung của nhiều chuyên gia. Hiện Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 33-35 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
    Gọi điện Tư vấn

    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim

    Nha khoa Up Dental

    Gọi điện Tư vấn

    Up Dental là nha khoa nghiên cứu và điều trị chuyên sâu về niềng răng đầu tiên tại Việt Nam, cam kết mang đến những phương pháp niềng răng hiệu quả, giúp khách hàng sở hữu một hàm răng đều đẹp, tự tin với chi phí tiết kiệm nhất.

    Niềng răng là cả một quá trình xuyên suốt nên cần có sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ A – Z như tư vấn, điều trị, chăm sóc và duy trì. Do đó, Up Dental chỉ tập trung nghiên cứu và điều trị chuyên sâu một dịch vụ, nhằm bảo đảm quá trình niềng răng thuận lợi cho khách hàng. Đồng thời Up Dental luôn cập nhật và áp dụng những phương pháp điều trị mới đem lại hiệu quả niềng răng cao nhất.

    Trước khi tiến hành niềng răng, các Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và điều trị các bệnh lý về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm nướu… Ngoài những chuyên môn về dịch vụ nha khoa tổng quát, Bác sĩ niềng răng phải được đào tạo chuyên sâu niềng răng cũng như có kinh nghiệm chỉnh nha dày dặn tại phòng khám. Tại Up Dental, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo tại các trường Đại học Y Dược, không chỉ có tay nghề cao mà còn có thẩm mỹ tốt, giúp khách hàng niềng răng an toàn và yên tâm khi đến tư vấn.

    Cho đến thời điểm hiện tại, nha khoa niềng răng chuyên sâu Up Dental đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 2.000 khách hàng. Đây là động lực giúp đội ngũ Bác sĩ và nhân viên không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ chỉnh nha an toàn, hiệu quả và tốt nhất hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 4, Số 2 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 327 278
    Email: cskh@updental.vn
    Website: https://updental.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/niengranghoupdental
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
    Gọi điện Tư vấn

    Nha khoa Up Dental
    Nha khoa Up Dental

    Nha khoa Đăng Lưu

    Gọi điện Tư vấn

    Là một trung tâm giàu kinh nghiệm, thực hiện đầy đủ những dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như: niềng răng chỉnh nha, cấy ghép implant, điều trị bệnh lý răng miệng, tẩy trắng răng…sẽ giúp bạn tự tin sở hữu một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe. Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín tại quận Bình Thạnh được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

    Một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của nha khoa Đăng Lưu ngày hôm nay là đội ngũ các bác sĩ, nhân viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên môn bài bản. Các bác sĩ thường xuyên được trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề qua các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước. Đồng thời, đó cũng là những cơ hội để các bác sĩ tiếp nhận và thực hiện những kỹ thuật, công nghệ nha khoa tiên tiến trên thế giới áp dụng vào trung tâm.

    Với không gian rộng rãi, hiện đại, các khu vực tiếp khách và phòng khám được thiết kế khoa học tạo sự thoải mái và chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng khi đến với trung tâm. Đặc biệt, nha khoa Đăng Lưu không ngừng chuyển giao những máy móc và trang thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Máy cạo vôi siêu âm, công nghệ tẩy trắng răng Laser, công nghệ cấy ghép implant, công nghệ CAD/CAM từ các nhà sản xuất uy tín hàng đầu thế giới.

    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, mà hãy đến với nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín quận Bình Thạnh để thực hiện và giải quyết khiếm khuyết về hàm răng cho mình. Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một hàm răng đều đặn và nụ cười duyên dáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 6578
    Email: nhakhoadangluu@gmail.com
    Website: https://implantdangluu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/
    Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

      Chỉ đường Gọi điện Tư vấn

      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu

      Nha khoa Đại Nam

      Gọi điện Tư vấn

      Phòng khám Nha khoa Đại Nam thuộc hệ thống chuỗi nha khoa Đại Nam trên toàn quốc. Với định hướng phát triển nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái – tiện nghi – thuận tiện – an tâm, do đó nha khoa đã không ngừng cố gắng để đạt được mục tiêu đề ra. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng, liên tục được đào tạo để nâng cao kiến thức và tay nghề.

      Hệ thống nha khoa Đại Nam sở hữu các công nghệ tiên tiến như Planmeca 3D Promax, Cone Beam CT 3D, máy Scan Itero 5D Plus và trang thiết bị hiện đại như ghế nha Osstem, máy cạo vôi răng siêu âm, hệ thống tẩy trắng đèn chiếu và Autoclave.

      Những dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Đại Nam:

      • Chỉnh nha – niềng răngTẩy trắng răngĐiều trị cười hở lợiPhục hìnhCấy ghép răng implant

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 487 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0964 444 999
      Email: marketing.nhakhoadainam@gmail.com
      Website: https://nhakhoadainam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadainamdental/
      Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

          Chỉ đường Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Đại Nam
          Nha khoa Đại Nam

          Nha khoa I-DENT

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa I-DENT hoạt động với phương châm lấy bệnh nhân làm trung tâm. Đội ngũ bác sĩ, phụ tá và nhân viên luôn chủ động, tận tâm trong quá trình chăm sóc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng. I-DENT không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày để đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bạn.

          Nha khoa I-DENT quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ và giấy phép hành nghề do Sở Y tế cấp. Nha khoa ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến được chuyển giao trực tiếp từ Pháp, đảm bảo an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ, nhanh chóng và không đau.

          Tất cả trang thiết bị và vật liệu nha khoa tại I-DENT đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu, đạt chuẩn FDA và CE. Nhờ vậy, I-DENT cam kết mang đến cho bạn dịch vụ nha khoa chất lượng cao nhất.

          Nha khoa I-DENT cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa, bao gồm:

          • Trồng răng implant toàn hàmBọc răng sứ thẩm mỹNiềng răng thẩm mỹCạo vôi răngĐiều trị viêm tủy răngNhổ răngPhẫu thuật tạo hình nướu răngTẩy trắng răngNhổ răng khônTrám răng thẩm mỹ

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 19V Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0941 818 616
          Email: nhakhoa.ident@gmail.com
          Website: https://nhakhoaident.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaIDent
          Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa I-DENT
          Nha khoa I-DENT

          Nha khoa Titan

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Titan thấu hiểu, mỗi cá nhân đều là thành tố tác động đến thành công của một tổ chức và góp phần vào thành công của toàn xã hội. Titan Dental luôn hướng tới thành công, luôn hành động một cách chủ động, đặt kỷ luật và sự chính trực trong các hoạt động y tế lên trên hết. Nha khoa Titan sẵn sàng lắng nghe phải hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ; Nha khoa Titan luôn có mặt hỗ trợ khi khách hàng cần; Nha khoa Titan đồng hành cho đến khi khách hàng có được nụ cười tự tin.

          Đến với Nha khoa Titan, khách hàng sẽ an tâm tuyệt đối bởi: Đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn, tâm huyết luôn khát khao học hỏi để hoàn thiện khả năng quản lý bản thân, đem đến dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ bác sỹ, y tá của Nha khoa Titan có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu, chuẩn đoán, hướng dẫn phòng chống các bệnh về răng miệng; đặc biệt đội ngũ bác sỹ chuyên khoa có kinh nghiệm trên 17 năm trong lĩnh vực điều trị răng miệng, thẩm mỹ răng miệng. Đội ngũ nhân viên hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo từ A đến Z để khách hàng có được cảm giác thoải mái, thân thiện để an tâm để tham gia các liệu trình điều trị răng, thẩm mỹ răng tại Nha khoa Titan. Trang thiết bị y khoa, nha khoa hiện đại chuẩn Hoa Kỳ, đảm bảo tuân thủ tuyệt đối tiêu chuẩn về vệ sinh và vô trùng của Bộ Y tế.

          Đến với Nha khoa Titan trao niềm vui, khách hàng nhận nụ cười. Với slogan “Răng trắng sáng – Nụ cười xinh”, Nha khoa Titan cam kết mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ điều trị khám, chữa và thẩm mỹ răng miệng chất lượng cao nhất với mức giá tốt nhất! Titan Dental hân hạnh được chăm sóc nụ cười tự tin cho Quý khách!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 97B Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 685 5498
          Email: nhakhoaphapvietsg@gmail.com
          Website: http://nhakhoatitan.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOATITAN2
          Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Titan
          Nha khoa Titan

          Nha khoa Ivy

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Ivy lấy chữ TÂM làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, đề cao y đức và đầu tư toàn diện cho đội ngũ nhân viên cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Với sứ mệnh “New smile – New life”, Ivy mong muốn mang đến cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và cuộc sống mới tươi đẹp hơn.

          Nha khoa Ivy luôn nỗ lực mang đến dịch vụ nha khoa chất lượng cao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cùng đội ngũ nhân viên y tế chu đáo, tận tình sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

          Tại Ivy, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, chi tiết về tình trạng răng miệng và phác đồ điều trị phù hợp nhất. Nha khoa luôn cam kết cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý, tối ưu nhất cho khách hàng. Hãy đến với Nha khoa Ivy để trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao và tận hưởng nụ cười tự tin, rạng rỡ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 259 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0901 691 069
          Email: ivynhakhoa@gmail.com
          Website: https://nhakhoaivy.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyivy/
          Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00
          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Ivy
          Nha khoa Ivy

          Nha khoa Quốc Tế Doris

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa Quốc Tế Doris tin rằng hạnh phúc của bạn nằm ở nụ cười. Trên hành trình kiến tạo “nụ cười hạnh phúc”, Nha khoa Quốc tế Doris sẽ luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn; lấy y đức của người thầy thuốc làm “Kim chỉ nam” cho mọi hoạt động chăm sóc sức khoẻ răng miệng. Tại Nha khoa Doris, các dịch vụ niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị cười hở lợi, tẩy trắng răng, cạo vôi và đánh bóng, trám răng sâu, điều trị viêm nha chu, nha khoa trẻ em…. đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, dày kinh nghiệm, tận tâm với nghề để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng đi kèm là chi phí hợp lý nhất.

          Trải nghiệm dịch vụ niềng răng cao cấp với trang thiết bị hiện đại tại Nha Khoa Doris:

          • Bước 1: Bạn sẽ được thăm khám tổng quát, bác sĩ sẽ xem xét tình trạng răng miệng tổng quan. Sau đó, bạn được chụp hình xương hàm panorex, x-quang, lấy dấu răng để thực hiện làm bộ hồ sơ chỉnh nhaBước 2: Dựa vào các dữ kiện thu được, đưa vào phân tích cùng phần mềm 3-shape hiện đại. Sau đó bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể phù hợp với bạnBước 3: Thăm khám và tư vấn lần 2 cùng bác sĩ. Trong lần này, bạn sẽ được biết rõ về thời gian, chi phí điều trị, hiểu về tình trạng răngBước 4: Sau khi bạn đồng ý, bác sĩ tiến hành làm khay chỉnh nha để bắt đầu điều trịBước 5: Mang khay chỉnh nha và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ. Khi tái khám, bác sĩ sẽ quan sát quá trình dịch chuyển răng. Tiếp đến, bác sĩ sẽ lên phương án điều chỉnh nếu cần thiết.Bước 6: Sau khi hoàn tất điều trị, bạn cần tái khám và đeo hàm duy trì theo hướng dẫn.

          Thông thường quá trình niềng kéo dài khoảng 2 năm tùy theo tình trạng răng miệng. Trong suốt thời gian niềng, bác sĩ sẽ lưu ý và dặn dò kỹ lưỡng các hoạt động thường ngày. Với đội ngũ bác sĩ thấu hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ niềng răng trong suốt 3D Clear sẽ thoải mái, đạt hiệu quả cao, theo đúng mong muốn của bạn trong thời gian hợp lý. Đồng thời, khi điều trị nếu bạn có thắc mắc nào. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và các bác sĩ tại Nha Khoa No.1 sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ bạn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0878 397 888
          Email: nhakhoadoris@gmail.com
          Website: https://nhakhoadoris.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquocteDoris
          Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00
          Gọi điện Tư vấn

          Nha Khoa Doris
          Nha Khoa Doris

          Nha khoa MaiKa

          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa MaiKa là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ nha khoa thẩm mỹ uy tín. Với đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa đã “Đánh thức nụ cười” cho hàng triệu khách hàng, nhận về các phản hồi tích cực. Với phương châm không ngừng đổi mới công nghệ, cập nhật máy móc, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, Nha Khoa MaiKa tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo quá trình thực hiện thuận lợi, đem lại kết quả mỹ mãn nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, tận tình, mong muốn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và thoải mất nhất cho quý khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Nha Khoa Maika.

          Nha khoa MaiKa cung cấp một số dịch vụ nổi bật:

          • Răng sứ thẩm mỹMặt dán sứ VeneerTẩy trắng răngNhổ răngNiềng răngTrám răng thẩm mỹCấy ghép implantRăng tháo lắpĐiều trị tủy răng

          Nha Khoa MaiKa hiểu rằng, mỗi khách hàng sẽ có tình trạng răng miệng cũng như yêu cầu về thẩm mỹ khác nhau, vì vậy, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng thăm khám và thảo luận, tư vấn cụ thể cùng quý khách hàng sau đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp nhất đối với nhu cầu của mỗi người. Bằng sự tận tâm, thân thiện, đảm bảo mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái như làm răng tại nhà. Quý khách sẽ an tâm điều trị bởi đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 45C Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0858 138 239
          Email: nhakhoamaika@gmail.com
          Website: https://nhakhoamaika.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/maikadentistry/
          Giờ mở cửa: 8:00 – 19:00
          Gọi điện Tư vấn

          Nha khoa MaiKa
          Nha khoa MaiKa

          Nha khoa Tâm Đức Smile

          Việc chỉnh nha – niềng răng ngày nay trở nên phổ biến bởi nhu cầu sống tăng cao, con người càng có quyền làm đẹp nhan sắc để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn. Vì vậy, các phòng khám nha khoa ngày nay ều cung cấp dịch vụ niềng răng – chỉnh nha cho khách hàng và họ có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn một phòng khám tốt với chất lượng và giá cả phải chăng.

          Là phòng khám nha khoa Bình Thạnh lâu đời nhất hiện nay khi được thành lập từ thập niên 90. Chính vì vậy, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Tâm Đức Smile có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mặc dù phòng khám được thành lập từ lâu nhưng nha khoa này luôn cập nhật trang thiết bị, máy móc tiên tiến vào điều trị cho khách hàng đạt hiệu quả nhất.

          Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống các phương tiện thông tin, Nha khoa Tâm Đức Smile thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới. Đến với Nha Khoa Tâm Đức bạn sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo, bởi đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm,trình độ chuyên môn cao trang thiết bị hiện đại. Nha khoa Tâm Đức cam kết sẽ mang lại hiệu quả cao nhất, an toàn nhất trong điều trị và đem đến cho bạn một nụ cười tươi đẹp.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 361 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          Điện thoại: 0286 250 6208
          Email: tamducdental2020@gmail.com
          Website: https://nhakhoatamducsmile.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/tamducsmile
          Giờ mở cửa: 8:00 – 20:00
          Gọi điện

          Nha khoa Tâm Đức Smile
          Nha khoa Tâm Đức Smile

          Trên đây là danh sách địa chỉ các nha khoa niềng răng uy tín chất lượng tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hi vọng sau khi tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết bên trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình nơi niềng răng phù hợp với nhu cầu của bạn.

          Leave a Reply

          Your email address will not be published. Required fields are marked *