Top 7 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng … xem thêm…và phát triển. Hãy cùng Toplist điểm mặt những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên nhé.

An Viên – Gội đầu dưỡng sinh Tuy Hòa

An Viên là cái tên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều người dân Tuy Hòa yêu thích. Tiệm sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao, được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Vì là spa trị liệu chuyên về mặt dưỡng sinh, An Viên sẽ bao gồm các dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh, xông hơi thảo dược, massage body…..

Với không gian riêng tư, rộng rãi và đặc biệt rất nhiều giường nên An Viên luôn được các hội, nhóm khách hàng lựa chọn làm nơi tụ họp để thư giãn “cùng một lúc”. Để được thư giản “cùng một lúc” với người thân, bạn hãy đặt lịch trước để tránh những sự chờ đợi và tình huống không mong muốn nhé.

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bên An Viên gồm 28 bước cơ bản và các dịch vụ sẽ có sự khác nhau giữa 4 gói Thư giãn, Thiền định 1, Thiền định 2 và Trung Hoa với thời gian tương ứng là 60 phút, 80 phút, 100 phút và 150 phút. Đầy đủ nhất là gói Trung Hoa với 28 bước dưỡng sinh, còn các gói Thiền định 1 và Thiền định 2 là 2 gói được khách hàng chuộng nhất. Ngoài ra, tiệm còn các dịch vụ khác như dưỡng sinh mặt đá quý, massage body, hay các gói combo tiết kiệm và các dịch vụ lẻ như ngâm chân, xông hơi hút bả nhờn… Bạn hãy liên hệ với An Viên để tìm hiểu kỹ hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Đồng Khởi, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
Điện thoại:
0935 054 686 & 0345 945 474
Email:
py.thuhien@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/anvienduongsinhtrilieu

Gọi điện Tư vấn

Gói gội đầu dương sinh
Dịch vụ massage tại An Viên – Gội đầu dưỡng sinh

Cô Ba – Spa dưỡng sinh trị liệu

Công việc áp lực, mệt mỏi, đau nhức, thời tiết nóng bức cùng các bệnh về da đầu làm cho bạn khó chịu. Điều đó ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống của bạn. Gặp tình trạng như vậy, bạn ghé Cô Ba – Spa dưỡng sinh trị liệu nhé, spa có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh giúp bạn sạc đầy năng lượng cho cơ thể và tận hưởng những lợi ích tuyệt vời.

Một trong những vấn đề đó chính là sức khoẻ vùng đầu sẽ xuất hiện các tình trạng như đau nửa đầu, khó ngủ, tóc dễ bạc sớm, tóc gãy rụng, da đầu dễ bị tổn thương. Và đây cũng là lí do các spa dưỡng sinh của luôn trong tình trạng kín khách, lợi ích của dịch vụ mang lại phải kể đến như:

  • Nhờ vào massage bấm huyệt mà khí huyết được lưu thông lên vùng đầu dễ dàng hơnCải thiện được tình trạng đau đầu, mất ngủ, giúp ngủ ngon hơn, giải toả được căng thẳngChăm sóc tóc chắc khoẻ hơn, không còn tình trạng tóc rụng, giúp mọc tóc hiệu quả.

Khi bước vào Spa dưỡng sinh trị liệu Cô Ba, không gian sang – xịn – min tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, khách hàng sẽ được đắm chìm trong một không gian yên tĩnh kết hợp cùng với âm thanh nhạc nhẹ nhàng và mùi hương thảo mộc nhè nhẹ, quyến rũ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng.

Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau, tinh thần từ đó mà được sảng khoái hơn rất nhiều.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Sh22 Apec, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0359 564 483
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092706006948
Gọi điện Tư vấn

Cô Ba – Spa dưỡng sinh trị liệu
Cô Ba – Spa dưỡng sinh trị liệu

Tiệm gội đầu nhà quê

Tiệm gội đầu nhà quê mang đến sự thân thiện và dễ gần như tên của nó. Tiệm như chốn an yên để khách hàng dừng chân thư giãn giữa lòng thành phố Tuy Hoà. Sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tiệm nhà quê luôn manh đến khách hàng cảm giác gần gũi.

Ngoài kỹ thuật ấn huyệt bài bản của các bạn KTV, tiệm còn thực hiện thêm các thao tác massage bằng máy chuyên sâu để giúp khí huyết được lưu thông tốt hơn. Giúp khách thương cải thiện các vấn đề về đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả.

Về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bên tiệm gội đầu nhà quê có liệu trình dưỡng sinh + đả thông kinh mạch đầu và cổ vai gáy giá 149k cho 60 phút. Trong gói này bạn sẽ được khai thiên môn, chườm nóng bụng và chân, gội sạch 2 lần, rửa mặt + massage + đắp mặt nạ thảo dược,… Bạn hãy liên lạc với Tiệm để được tư vấn kỹ hơn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 346 Hùng Vương, Tuy Hoà, Phú Yên

Điện thoại: 0396 445 092

Email: py.thuhien@gmail.com
Website:
http://tocmaynhaque.com/
Fanpage:
www.facebook.com/tiemgoidaunhaquencnphuyen

    Chỉ đường Gọi điện Tư vấn

    Dịch vụ gội đầu
    Tiệm gội đầu nhà quê

    Linh Spa – Gội đầu dưỡng sinh

    Linh Spa – Gội đầu sưỡng sinh là nơi thích hợp để vừa gội đầu, vừa thư giãn, cân bằng lại thân – tâm – trí sau những ngày bộn bề. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản chắc chắn rằng khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, spa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.

    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Linh Spa gồm 7 combo để khách hàng lựa chọn:

    • Combo 1 99k (60 phút)Combo 2 120k (60 phút)Combo 3 150k (80 phút), Combo 4 170k (90 phút)Combo 5 200k (120 phút)Combo body 219k (95 phút) Combo body 249k (120 phút).

    Tuỳ từng mức giá với từng gói combo, Linh Spa sẽ có nhiều dịch vụ khác nhau giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, Linh Spa còn các dịch vụ khác như chăm sóc da, foot care và các dịch vụ lẻ riêng. Hãy đặt lịch trước khi đến để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/41 Nguyễn Du, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại:
    0972 911 310
    Fanpage:
    www.facebook.com/goidauduongsinh2404

    Gọi điện Tư vấn

    Linh Spa
    Linh Spa

    MiA Spa – Gội đầu dưỡng sinh thảo mộc

    MiA Spa không còn là cái tên quá xa lạ với những người đam mê gội đầu dưỡng sinh tại thành phố Tuy Hoà. Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu dàn nhân viên có trình độ chuyên môn cao, MiA luôn là điểm đến lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tại đây ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được ưa chuộng, còn có các dịch vụ massage body, lấy mụn chuyên sâu và chăm sóc da mặt, massage foot, và còn các dịch vụ liên quan đến nail.


    Các gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại MiA Spa:

    • Gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu 99k (55 phút)Gội đầu dưỡng sinh trị liệu tâm thức 149k (75 phút)

    Từng dịch vụ sẽ có những sự chăm sóc khác nhau, tuy nhiên điểm đặc biệt tại MiA Spa trong mỗi gói dịch vụ sẽ được thưởng trà và dùng mứt sau khi đã hoàn thành tất cả các bước. Các chuyên viên tại spa với kỹ thuật massage được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn quên hết những muộn phiền và áp lực trong cuộc sống. Hãy đặt lịch trước với fanpage để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại:
    0386 388 679
    Email:
    miaspa.goidauduongsinh@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/miaspa.342tranhungdaotuyhoa

    Gọi điện Tư vấn

    MiA Spa – Gội đầu dưỡng sinh thảo mộc
    MiA Spa

    Apec Spa Tuy Hoà – Dưỡng sinh trị liệu

    Apec Spa Tuy Hoà – Dưỡng sinh trị liệu chuyên về các dịch vụ như: chăm sóc da, làm đẹp, trị liệu làn da như trị mụn, trị nám, trị thâm, tắm trắng, trẻ hóa làn da,… Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi, Apec Spa là nơi thích hợp dành cho bạn. Với không gian rộng rãi, có vách ngăn riêng cho từng giường, bạn sẽ được đảm bảo về sự riêng tư.

    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại cũng như quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp chất lượng hàng đầu, tuân theo tiêu chuẩn y khoa, trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao. Apec Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự thư giản tuyệt đối khi đến đây.

    Có tổng cộng 5 gói gội đầu dưỡng sinh tại Apec Spa Tuy Hoà:

    • Gói bận rộn 99k (30 phút)Gói thư giãn 1 149k (45 phút)Gói thư giãn 2 149k (45 phút), Gói trị liệu 199k (60 phút)Gói chuyên sâu 279k (90 phút). Gói chuyên sâu bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn 13 bước từ massage, nâng cơ, ấn huyệt, chườm túi thảo dược…. Các gói còn lại sẽ được trải nghiệm từ 5-10 bước tuỳ vào gói dịch vụ bạn lựa chọn. nếu bạn đang vẫn còn phân vân, hãy liên lạc với fanpage Apec Spa để tìm hiểu thêm nhé.

    Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng mệt mỏi thì hãy ghé qua Apec để được thư giãn ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô SH06 Khu APEC, Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại:
    0797 699 799
    Fanpage:
    www.facebook.com/apecspatuyhoaphuyen

    Gọi điện Tư vấn

    Apec Spa
    Apec Spa

    September.Beaute Tuy Hòa

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Tuy Hòa chính là September.Beaute. Trong không gian êm ái, yên tĩnh, kết hợp tiếng nước chảy róc rách kèm cùng mùi hương thảo mộc thoảng thoảng, khách hàng sẽ cảm thấy thật thư giãn. Tiệm có nhiều loại dầu gội cao cấp phù hợp cho từng loại tóc, đảm bảo chính hãng thêm vào đó là một số loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên đáp ứng theo nhu cầu của khách.

    Lợi ích khi dùng gói gội đầu dưỡng sinh tại September.Beaute Tuy Hòa:

    • Gội xả bằng nguyên liệu thiên nhiên, nuôi tóc chắc khoẻ, bồng bềnhMasssage giảm đau, nhức mỏi cơLàm mềm các mô cơ và xoa dịu các vùng tổn thương trên cơ thểKích thích tuần hoàn máu và hệ thần kinh, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơnNgâm chân kích thích giấc ngủ ngon

    Đối với liệu trình gội đầu dưỡng sinh, khách hàng sẽ được thư giãn cùng các bước khai huyệt bằng tinh dầu, nhấn huyệt trước khi gội đầu. Cụ thể, gội đầu massage cổ vai gáy 40 phút và kết hợp massage chân/tay 30 phút, thư giãn từ đầu xuống chân với chi phí 99k, 159k.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303C Trường Chinh, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0912 295 068
    Fanpage: https://www.facebook.com/Septembertuyhoa
    Gọi điện Tư vấn

    September.Beaute Tuy Hòa
    September.Beaute Tuy Hòa

    Trên đây là những địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín Toplist muốn gợi ý cho bạn tại thành phố Tuy Hoà, Phú Yên. Hãy cùng người thân và bạn bè đến thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi nhé.

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *