Top 6 Quán sinh tố, nước ép được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, thưởng thức những ly sinh tố mát lạnh quả là những điều tuyệt vời. Sinh tố, nước ép không chỉ có tát dụng giải khát, giải … xem thêm…nhiệt mà còn rất có lợi cho sức khỏe, giúp cơ thể được nạp vitamin từ những loại trái cây. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu đến bạn những quán sinh tố, nước ép được yêu thích nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Hãy cùng Toplist khám phá nhé!

Jely Garden

Ghé đến Jely Garden với không gian dễ thương, có thể thưởng thức một ly sinh tố mát lạnh, ngon tuyệt vừa tha hồ tám chuyện trên trời dưới biển cùng bạn bè thì không còn gì tuyệt hơn. Jely Garden có hai lựa chọn cho món sinh tố đó là: Sinh tố nguyên chất từ bơ, dừa, đu đủ, sapoche, xoài… hoặc sinh tố được mix với nhau tạo ra hương vị mới như sinh tố bơ việt quất, sinh tố dừa ca cao… món nào cũng bắt mắt và rất đáng thử.

Tại Jely Garden mọi nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình và luôn cố gắng xây dựng không gian tuyệt vờ nhất cho bạn. Thời tiết nắng nóng mà ghé vào quán thưởng thức ly sinh tố thì đảm bảo hết nóng ngay và luôn. Quán Jely Garden có menu đa dạng với mức giá hạt dẻ. Không gian ở quán không quá lớn nhưng vẫn rất thoải mái. Bởi vậy, bạn hãy cứ đến Jely Garden nhé, mọi yêu cầu của bạn sẽ được thỏa mãn một cách tuyệt vời nhất. Yên tâm là nhân viên lúc nào cũng rất nhiệt tình tư vấn bạn về thức uống. Ngoài ra, ở quán còn có nước ép trái cây cũng rất ngon miệng. Bạn sẽ không thất vọng khi giành thời gian ghé qua quán đâu nha.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7386 6409 & 0943 999 741
Fanpage: https://www.facebook.com/jelygarden/
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00

Jely Garden
Jely Garden

Sinh Tố A On

Gọi điện Đánh giá Google

Một địa điểm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu thưởng thức đó là quán Sinh Tố A On. Hãy tìm đến một quán Sinh Tố A On để thư giãn và tận hưởng cảm giác mới lạ. Sinh Tố A On sẽ là điểm đến lí tưởng cho bạn. Menu phong phú đa dạng với các món ăn vặt, trà sữa và các món nước ép, sinh tố.

Sự trăn trở của Sinh Tố A On là đem đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi bước chân vào quán. Vì vậy, Sinh Tố A On không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức. Tuy quán Sinh Tố A On với không gian khá nhỏ nhưng vô cùng sạch sẽ, thoáng mát. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 220 – 222 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0908 312 312 & 0919 800 789
Fanpage: https://www.facebook.com/p/Sinh-Tố-A-On-61557437529279
Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
Gọi điện Đánh giá Google

Sinh Tố A On
Sinh Tố A On

Fresh Juice Rạch Giá

Đến với Fresh Juice Rạch Giá bạn sẽ được thưởng thức những loại đồ uống vô cùng hấp dẫn. Tại đây không gian mới mẻ được thiết kế tỉ mỉ tới từng góc nhỏ. Vậy nên với bất kì vị trí nào bạn cũng đều có cảm giác rất thoải mái, thư giãn khi thưởng thức khung cảnh và đồ uống tại quán. Chính bởi sự mới mẻ trong cách bày trí và sự hấp dẫn của đồ uống nên tại đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
Fresh Juice Rạch Giá thoạt nhìn sẽ không thấy có gì đặc biệt. Tuy nhiên tại đây vẫn có những nét rất riêng để thu hút nhiều thực khách. Đó có thể là do cách bày trí đáng yêu nhưng rất chất tại quán và những thức uống chất lượng như sinh tố, bạc xỉu,… Mỗi ngày, Fresh Juice Rạch Giá đều đem đến niềm vui và sự hoàn hảo khi khách hàng đến đây và trải nghiệm cuộc sống. Tại đây mỗi sản phẩm đều đem đến sự hài lòng cho người lựa chọn. Bởi vậy trong suốt thời gian hoạt động của mình Fresh Juice Rạch Giá đã xây dựng được chất lượng và uy tín trong khu vực và ngày càng được khách hàng ủng hộ và gắn bó hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Trần Hưng Đạo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0966 104 634
Fanpage: https://www.facebook.com/p/Fresh-Juice-Rạch-Giá-100074769192134/
Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

Fresh Juice Rạch Giá
Fresh Juice Rạch Giá

Organicfam – O’Farm

Nếu bạn có nhu cầu tìm quán sinh tố ngon, ưu tiên chất lượng tại Rạch Giá thì có thể cân nhắc đến quán Organicfam – O’Farm. Organicfam – O’Farm giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại nước ép thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Với lượng chất xơ lớn từ rau quả hữu cơ, chỉ cần uống một chai nước ép là có thể giúp bạn no rất lâu, đánh bật những món ăn vặt dầu mỡ, nhiều calo ra khỏi thực đơn hàng ngày. Nguyên liệu tươi mới hàng ngày, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, tuyệt đối không sử dụng các loại trái cây có dấu hiệu hư hỏng. Organicfam – O’Farm luôn hân hạnh phục vụ quý khách với thái độ niềm nở, nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1254 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0842 592 288
Email: truongthituoi31@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058825306446

Gọi điện

Organicfam – O’Farm
Organicfam – O’Farm

CC Fruits

Gọi điện

Bạn đang thèm một ly sinh tố hay nước ép tươi ngon mát lạnh, nhưng lại lười ra ngoài vào trời hè nóng bức, đừng lo hãy nhấc máy ngay gọi cho CC Fruits nhé, đây là một địa chỉ cung cấp những ly sinh tố tuyệt vời cho khách hàng, bạn cũng có thể chọn mix nhiều loại trái cây với nhau, menu thức uống quá cũng rất đa dạng và đầy đủ những loại trái cây với mức giá cả hợp lý nhất. Để làm nên chất lượng của sinh tố, quán luôn chú trọng nguyên liệu ngay từ khâu đầu vào. Ngoài đến cửa hàng thưởng thức trực tiếp, khách hàng còn có thể mua online chỉ cần liên hệ qua fanpage để đặt hàng cực kỳ đơn giản.

CC Fruits là địa chỉ bán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. Rạch Giá trong thời gian qua. CC Fruits phục vụ nước ép và sinh tố trái cây với công thức đặc biệt ít calorie, bổ sung dưỡng chất. Thêm vào đó, CC Fruits còn nhận được tình cảm của khách hàng nhờ có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy theo sở thích, khẩu vị, bạn có thể yêu cầu người bán phối các loại trái cây theo ý thích và nhu cầu dinh dưỡng của riêng mỗi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: B5-77+78 Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 0911 178 076
Fanpage: https://www.facebook.com/ccfruits.khoevadep/

Gọi điện

CC Fruits
CC Fruits

Trà Sữa Larva

Gọi điện

Chả phải ngẫu nhiên Trà Sữa Larva chiếm được cảm tình của những người yêu đồ uống tự nhiên, người ta yêu mến quán bởi những ly nước mát lạnh với hương trái cây dịu dàng. List đồ uống của Trà Sữa Larva thay đổi theo mùa để đảm bảo chất lượng trái cây luôn tươi ngon, vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đồ uống của quán.

Nước ép, sinh tố của tiệm được pha chế 100% từ trái cây, không hề pha thêm hương liệu tổng hợp, mỗi vị trái cây đem lại hương vị khác nhau nhưng tựu chung lại có thể khen ngợi bằng 1 từ “ngon”. Không chỉ trái cây mà các loại nước ép từ rau củ của quán cũng được các chị em phụ nữ hứng thú, bởi loại nước uống này có công dụng giữ dáng, làm đẹp da. Nghe nước ép từ rau củ có vẻ khó uống, nhưng không khi thử bạn sẽ thấy nó thực sự tuyệt vời. Ngoài ra, sinh tố hay các món trà trái cây, trà sữa cũng là lựa chọn hợp lý cho các bạn giữa những ngày oi bức. Lượn lờ quanh khu vực TP. Rạch Gia, các bạn đừng quên ghé qua Trà Sữa Larva để thưởng thức những ly sinh tố, nước ép tuyệt hảo nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Showroom Gia Huy Ba Tháng Hai, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Điện thoại: 029 7399 8068
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063662913548

Gọi điện

Trà Sữa Larva
Trà Sữa Larva

Trên đây là những quán sinh tố, nước ép được yêu thích nhất TP. Phú Quốc, Kiên Giang mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với sở thích bản thân. Hãy trải nghiệm và chia sẻ lại với Toplist nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *